Bayern Munich sẵn sàng đón trung vệ 'thất sủng' của MU

Long Nguyễn
Tờ Mirror đưa tin trung vệ của Manchester United có thể tới Bayern Munich vào mùa đông này.

raphael-varane-1703732380.jpeg

Raphael Varane

Trung vệ Raphael Varane sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và Bayern có thể sẽ đề nghị một khoản phí chuyển nhượng để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Tờ Mirror tiết lộ: “Hậu vệ Raphael Varane của Manchester United đang được hai gã khổng lồ châu Âu nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Varane, 30 tuổi không có nhiều cơ hội ở Old Trafford mùa này và với việc hợp đồng của anh ấy hết hạn vào cuối mùa giải 2023/23 dường như chắc chắn trung vệ này sẽ rời Premier League. Kể từ tháng tới, Varane sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ châu Âu, với việc trở lại Real Madrid trước đây được coi là lựa chọn khả thi nhất".

Tuy nhiên, nhà vô địch Đức Bayern Munich hiện đã bước vào cuộc đua. Thomas Tuchel có vấn đề về chấn thương cần giải quyết và vấn đề càng trở nên trầm trọng hơn khi các hậu vệ Kim Min-jae và Noussair Mazraoui lần lượt tham gia các giải đấu Asian Cup và AFCON sau Giáng sinh với Hàn Quốc và Maroc.

Giám đốc thể thao của Bayern, Christoph Freund đã vạch ra kế hoạch ký hợp đồng với một hậu vệ vào tháng 1 và nhà vô địch Đức được cho là sẵn sàng đưa ra mức giá hơn 17 triệu bảng cho Varane. Điều này có thể mang tính quyết định, giúp MU có lựa chọn đổi một khoản phí cho trung vệ này thay vì mất mất trắng trong mùa giải tới.