Biệt thự của Jack Grealish bị trộm "ghé thăm", lấy đi nhiều tiền mặt

Long Nguyễn
Biệt thự của ngôi sao Manchester City Jack Grealish đã bị kẻ trộm nhắm tới chỉ hai ngày sau ngày Giáng sinh khi tiền vệ này đang thi đấu trong trận thắng Everton.

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-194640-1703854233.png

Grealish vội vã trở về nhà sau khi hay tin bị trộm ghé thăm

Cảnh sát được cho là đã chạy đến nhà Grealish vào tối thứ Tư, với một chiếc trực thăng được điều động để truy tìm những tên trộm. Được biết, nhóm cướp đã tẩu thoát với số tiền mặt đáng kể.

Grealish đã chơi trọn 90 phút khi Man City lội ngược dòng đánh bại Everton 3-1 vào tối thứ Tư. Tiền vệ người Anh được cho là đã được thông báo về vụ cướp ngay sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên và Jack Grealish đã vội vã trở về nhà.

Theo một nguồn tin, không có ai bị thương trong vụ việc. Các nhân viên cảnh sát đã khám xét khu vực xung quanh biệt thự trong suốt đêm thứ Tư và thứ Năm, đồng thời cơ quan pháp y cũng đã gọi đến. Khi họ xác nhận rằng họ đang điều tra, Cảnh sát Cheshire đã cung cấp thêm thông tin.

“Vào khoảng 9h50 tối thứ Tư ngày 27 tháng 12, cảnh sát đã được gọi đến để báo cáo về một vụ trộm. Người gọi báo cáo rằng một số mặt hàng đã bị đánh cắp”, lực lượng cảnh sát cho biết trong một tuyên bố.

Các sĩ quan được hỗ trợ bởi chó cảnh sát và Cơ quan Cảnh sát Hàng không Quốc gia đã được triển khai và tiến hành tìm kiếm trong khu vực địa phương nhưng không có dấu vết của nghi phạm.

“Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện vào thời điểm này và các cuộc điều tra đang diễn ra. Bất kỳ ai có bất kỳ thông tin nào liên quan đến vụ việc hãy liên hệ với Cảnh sát Cheshire.”