Hanni (NewJeans) trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu giày dép đình đám UGG

Hanni (NewJeans) tiếp tục ghi dấu ấn trong lĩnh vực thời trang và quảng cáo khi được thương hiệu giày dép nổi tiếng UGG lựa chọn làm đại diện cho dòng sản phẩm Golden Glow Sandal.

Hanni, thành viên của nhóm nhạc nữ NewJeans, đã bước tiến mới trong sự nghiệp thời trang khi trở thành người mẫu đại diện cho thương hiệu giày dép nổi tiếng của Mỹ.

hanni-ugg-1b1-1709801708.jpg

Với sự xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của thương hiệu UGG, Hanni đã gây chú ý khi được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Golden Glow Sandal. Các biển quảng cáo của cô xuất hiện trên các tuyến đường ở New York và Los Angeles, đặc biệt một biển quảng cáo lớn được vẽ bằng tay thay vì sử dụng công nghệ LED hay phông treo thông thường.

hanni-ugg-1b-1709801707.jpg
Nhiều biển quảng cáo của Hanni và mẫu sandal UGG đã xuất hiện tại Mỹ. Ảnh: Instagram
hanni-ugg-1c1-1709801707.jpg
Hanni (NewJeans) nhiều lần mang giày, túi xách và diện áo của UGG. Ảnh: Instagram

Hanni không chỉ được biết đến qua sự nghiệp âm nhạc với nhóm NewJeans mà còn đã trở thành đại sứ toàn cầu cho nhiều thương hiệu xa xỉ như Gucci và Armani Beauty. Trong vai trò này, cô đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo toàn cầu và tham dự các sự kiện thời trang hàng đầu.

Với sự thành công không ngừng trong cả lĩnh vực âm nhạc và thời trang, Hanni đang khẳng định vị thế của mình là một trong những nữ thần tượng hàng đầu của thế hệ thứ tư Kpop, được các thương hiệu xa xỉ ưu ái và chọn lựa cho các chiến dịch quảng cáo lớn.