Karina (aespa) lần đầu lộ diện hậu tin hẹn hò với Lee Jae Wook

Sau khi tin đồn hẹn hò giữa Karina và Lee Jae Wook gây ra sự chú ý lớn trên mạng, Karina của aespa đã lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng tại một sự kiện mới vào ngày 29/2.
karina-012-1709453079.jpg
Karina tỏa sáng trong sự kiện mới

Tại cửa hàng pop-up của Krush tại Hàn Quốc để kỷ niệm 100 ngày kể từ khi loại đồ uống mới của hãng được ra mắt, Karina làm vai trò người mẫu quảng cáo cho nhãn hiệu. Dù có nhiều tranh cãi xung quanh tin đồn hẹn hò, Karina vẫn tiếp tục đón nhận sự ủng hộ từ fan hâm mộ và giao tiếp với họ với vẻ vui vẻ và hòa nhã.

Sau khi tin tức này lan truyền trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, cựu thành viên của nhóm Oh My Girl, JinE, đã đăng tải một bức ảnh kèm theo chú thích "Karina Karina Karina nanrina", một cách chơi chữ có nghĩa là "Quá nhiều sự ồn ào rồi" ở Hàn Quốc.

Điều này được đồn đại là một phản ứng tiêu cực đối với sự chú ý quá mức đối với cuộc hẹn hò của cặp đôi ngôi sao. Tuy nhiên, sau khi nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, JinE đã lên tiếng và xin lỗi, cho biết: "Tôi xin lỗi nếu lời tôi không phù hợp. Tôi chỉ muốn bày tỏ sự thất vọng của mình vì Karina là một trong những thành viên yêu thích của tôi".

karrina-1709453131.jpg
Chuyện tình Karina - Lee Jae Wook nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong những ngày qua