MC Yoo Jae Suk thống trị bảng xếp hạng uy tín thương hiệu tháng 2

MC quốc dân Yoo Jae Suk tiếp tục thống trị bảng xếp hạng uy tín thương hiệu các ngôi sao giải trí Hàn Quốc trong tháng 2.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố danh sách bảng xếp hạng uy tín thương hiệu dành cho các ngôi sao giải trí trong tháng 2, dựa trên phân tích dữ liệu từ ngày 2.2 đến ngày 2.3.

yoo-jae-suk-xpn12-1709536849.jpg
MC Yoo Jae Suk giữ vững Top 1 bảng xếp hạng uy tín thương hiệu

Trong kết quả mới nhất, nghệ sĩ Yoo Jae Suk tiếp tục chứng minh vị thế "MC quốc dân" của mình khi đạt chỉ số uy tín thương hiệu lên tới 3.054.677, tăng 8,36% so với tháng trước. Điều này là minh chứng rõ ràng cho sức ảnh hưởng không thể phủ nhận của Yoo Jae Suk trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Cùng với đó, các từ khóa "hot" như "Apartment 404", "Running Man" và "How Do You Play?" xuất hiện trong bảng phân tích chỉ số của anh, đều là những chương trình được yêu thích nhất của anh, thu hút đông đảo người hâm mộ châu Á.

Các chuyên gia của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc dự đoán rằng Yoo Jae Suk sẽ tiếp tục giữ vững vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng uy tín thương hiệu của ngôi sao giải trí Hàn Quốc trong vài tháng tiếp theo.

Trong Top 5 của bảng xếp hạng, Lee Hyori đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số uy tín thương hiệu là 2.443.821, cho thấy sự trở lại thành công của cô trong ngành giải trí Hàn Quốc sau một thời gian nghỉ ngơi.

Shin Dong Yup đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số uy tín thương hiệu là 1.914.876, mặc dù sức hút của anh đã giảm nhưng vẫn đóng góp vào lượng tăng trưởng khán giả theo dõi đối với các chương trình như "Saturday Night Live Korea", "Hello Counselor", "TV Animal Farm"...

Park Myung Soo và Tak Jae Hoon đứng ở vị trí thứ tư và thứ năm với chỉ số uy tín lần lượt là 1.508.718 và 1.487.031, cho thấy sự ổn định của tên tuổi của họ.

Ngoài ra, bảng xếp hạng cũng xuất hiện nhiều tên tuổi khác trong showbiz Hàn Quốc như Kim Sook, Lee Soo Geun, Kim Gura, Kim Jong Kook, Song Ji Hyo, Kim Heechul (Super Junior)...