Taeyeon hóa thân thành "Femme Fatale" cùng Louis Vuitton trên tạp chí Vogue Hàn Quốc

Taeyeon, thành viên của nhóm nhạc nữ Girls' Generation, đã xuất hiện đầy ấn tượng trên trang bìa tạp chí thời trang Vogue Hàn Quốc số tháng 3 với vai trò đại sứ thương hiệu Louis Vuitton.
taeyeon-4-1709533733.png

Bộ ảnh thời trang lần này mang đến hình ảnh Taeyeon đầy quyến rũ và lôi cuốn trong các thiết kế Xuân Hè 2024 của Louis Vuitton. Nữ ca sĩ thể hiện hoàn hảo phong cách lãng mạn pha lẫn cá tính, đồng thời toát lên khí chất sang trọng và đẳng cấp của một biểu tượng thời trang toàn cầu.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2024 của Louis Vuitton lấy cảm hứng từ "du lịch" như một nghệ thuật. Các thiết kế mang hơi hướng cổ điển với những đường cắt may tinh tế, họa tiết bắt mắt và chất liệu cao cấp.

Taeyeon đã hoàn toàn chinh phục người xem với thần thái tự tin và biểu cảm cuốn hút. Nữ ca sĩ khéo léo khoe trọn vẹn đường nét cơ thể trong những bộ trang phục overfit rộng rãi, kết hợp cùng phụ kiện statement ấn tượng.

Vogue Hàn Quốc dành lời khen ngợi cho Taeyeon: "Cô ấy đã thể hiện xuất sắc tinh thần của bộ sưu tập Louis Vuitton Xuân Hè 2024. Vẻ đẹp quyến rũ, khí chất sang trọng và thần thái tự tin của Taeyeon đã khiến cho bộ ảnh thời trang trở nên vô cùng thu hút và ấn tượng."

Bộ ảnh thời trang của Taeyeon hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan hâm mộ và giới mộ điệu thời trang. Nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định vị trí fashion icon của mình với khả năng biến hóa đa dạng và phong cách thời trang đẳng cấp.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng của Taeyeon trong bộ ảnh thời trang mới nhất cho Louis Vuitton!

taeyeon-3-1709533732.jpg
taeyeon-2-1709533732.jpg
taeyeon-01-1709533731.jpg