Bae Suzy hóa nàng thơ lộng lẫy tựa "búp bê Barbie" tại Baeksang lần thứ 60

Diễn viên Bae Suzy đã khiến người hâm mộ say mê bởi vẻ đẹp thanh tao và quyến rũ tại Lễ trao giải Baeksang lần thứ 60. Xuất hiện với vai trò MC, Suzy thu hút mọi ánh nhìn với hai bộ váy lộng lẫy, khoe trọn vẹn thần thái "búp bê Barbie" của mình.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Suzy đã chia sẻ những bức ảnh tại sự kiện danh giá này cùng dòng chú thích: "Chúc mừng kỷ niệm 60 năm thành lập Baeksang".

suzy1-1715158408.jpeg

Hình ảnh được chụp trong hậu trường và trên thảm đỏ, ghi lại khoảnh khắc Suzy diện hai bộ váy lộng lẫy khoe trọn vẹn nhan sắc rạng ngời. Chiếc váy trắng tinh khôi trong phòng chờ mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng, còn chiếc váy hồng rực rỡ trên thảm đỏ lại toát lên vẻ quyến rũ đầy sức hút. Cả hai thiết kế đều táo bạo với phần cổ chữ V sâu, tôn lên bờ vai thon thả và xương quai xanh gợi cảm của nữ diễn viên.

suzy2-1715158408.jpeg

Nhan sắc "đỉnh cao" của Suzy nhanh chóng nhận được "cơn mưa lời khen" từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Nữ diễn viên Kim Sun-ah bình luận: "Tại sao bạn cứ xinh đẹp như vậy?", trong khi Kim Min-young dành lời khen ngợi: "Màu hồng thật đẹp, chính bạn chính là búp bê Barbie".

Sự xuất hiện của Suzy tại Baeksang không chỉ thu hút bởi nhan sắc "đỉnh cao" mà còn bởi vai trò MC tài năng trong đêm trao giải cùng với Shin Dong-yup và Park Bo-gum. Lễ trao giải Baeksang lần thứ 60 đã diễn ra thành công rực rỡ với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ Hàn Quốc và để lại nhiều ấn tượng đẹp mắt trong lòng khán giả.