Song Joong Ki và Song Hye Kyo "tái ngộ" tại Baeksang 2024: Gặp gỡ tình cũ và những câu chuyện bên lề

Song Hye Kyo và Song Joong Ki bất ngờ "gặp mặt" tại lễ trao giải Baeksang lần thứ 60, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Cặp đôi chính "Hậu duệ mặt trời" cùng xuất hiện tại sự kiện này sau 5 năm ly hôn, khiến nhiều người tò mò về phản ứng của cả hai.

Baeksang 2024 không chỉ là đêm vinh danh những ngôi sao xuất sắc của điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc mà còn thu hút sự chú ý bởi sự "tái ngộ" của cặp đôi đình đám Song Joong KiSong Hye Kyo. Cùng xuất hiện tại sự kiện nhưng với vai trò khác nhau, cả hai đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về tương tác và cảm xúc của họ sau 5 năm ly hôn.

Song Hye Kyo - "Nữ hoàng Baeksang" với chiến thắng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" năm 2023, tiếp tục góp mặt trong lễ trao giải năm nay với vai trò người trao giải. Nữ diễn viên "The Glory" diện váy dài thanh lịch, lộng lẫy, sánh bước bên tiền bối Lee Sung Min - người đoạt giải "Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất" 2023. Chia sẻ về dự án mới, Song Hye Kyo cho biết cô đang nỗ lực cho bộ phim "Dark Nuns" thuộc thể loại khó nhằn nhưng đầy hứa hẹn.

song-hye-kyo-1715157865.jpg
Song Hye Kyo - "Nữ hoàng Baeksang" với chiến thắng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" năm 2023

Trong khi đó, Song Joong Ki góp mặt với tư cách đề cử "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" mảng điện ảnh cho vai diễn trong "Hopeless". Tuy không xuất hiện trên thảm đỏ, Song Joong Ki vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

song-jong-ki-1715158134.jpg
Song Joong Ki góp mặt với tư cách đề cử "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất"

Sự "tái ngộ" của cặp đôi "Hậu duệ mặt trời" sau 5 năm ly hôn thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông và khán giả. Trước đó, thông tin cả hai sẽ tham dự Baeksang 2024 đã leo top 2 hotsearch Weibo với lượng truy cập khủng.

Ngoài ra, Baeksang 2024 còn có sự góp mặt của Lee Byung Hun - tình cũ khác của Song Hye Kyo. Cùng với Ryu Jun Yeol, người vướng ồn ào tình cảm với Han So Hee gần đây, sự kiện quy tụ dàn sao đình đám và những câu chuyện bên lề đã trở thành tâm điểm thu hút dư luận.

lee-byung-hun-1715157861.jpg
Lee Byung Hun - tình cũ khác của Song Hye Kyo

Baeksang lần thứ 60 đã khép lại thành công với những màn trao giải ấn tượng và những khoảnh khắc đáng nhớ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những sự kiện thu hút sự chú ý nhất của làng giải trí Hàn Quốc trong năm nay.