Những bộ phim truyền hình ăn khách của biên kịch Park Ji Eun bạn nhất định phải xem

Park Ji Eun là một biên kịch nổi tiếng Hàn Quốc, được mệnh danh là "nữ hoàng phim rom-com" nhờ những tác phẩm đình đám như "Nữ hoàng nội trợ", "Gia đình chồng tôi", "Vì sao đưa anh tới", "Huyền thoại biển xanh", "Hạ cánh nơi anh" và "Nữ hoàng nước mắt".
parkjieun-1716174508.png

1. Nữ hoàng nội trợ (2009):

Phim xoay quanh cuộc sống của hai người bạn cũ Chun Ji Ae (Kim Nam Joo) và Yang Bong Soon (Lee Hye Young), họ trở thành đối thủ sau một sự cố. Nhiều năm sau, Ji Ae gặp khó khăn về tài chính với chồng mình, Ohn Dal Soo (Oh Ji Ho), trong khi Bong Soon kết hôn với một người thành đạt. Số phận đưa đẩy Dal Soo đến làm việc tại công ty của Joon Hyuk (Choi Cheol Ho), chồng của Bong Soon, khiến cuộc sống công việc của anh trở nên khó khăn. Phim đã mang lại cho Park Ji Eun giải thưởng Biên kịch xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards 2009.

2. Gia đình chồng tôi (2012):

Cha Yoon Hee (Kim Nam Joo), một nhà sản xuất phim truyền hình thành công, kết hôn với Terry Kang (Yoo Jun Sang), một bác sĩ thành đạt. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình tan vỡ khi chồng cô bất ngờ tìm thấy cha mẹ ruột của mình. Phim đã mang lại cho Park Ji Eun giải thưởng Biên kịch xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc lần thứ 5, Giải thưởng Ngôi sao K-Drama 2012 và Giải thưởng phim truyền hình KBS 2012.

3. Vì sao đưa anh tới (2013 - 2014):

Do Min Joon (Kim Soo Hyun), một người ngoài hành tinh sống trên Trái đất 400 năm, gặp gỡ nữ diễn viên hàng đầu Cheon Song Yi (Jun Ji Hyun) và dần dần vướng vào cuộc sống của cô. Phim được mệnh danh là một trong những bộ phim dẫn đầu Hallyu và nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

4. Huyền thoại biển xanh (2016 - 2017):

Kim Dam Ryung (Lee Min Ho), một trưởng thị trấn quý tộc thời Joseon, yêu nàng tiên cá Se Hwa (Jun Ji Hyun). Ở kiếp sau, họ tái sinh thành Shim Cheong và Heo Joon Jae (Lee Min Ho), và một lần nữa yêu nhau. Phim đã trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách nhất mọi thời đại.

5. Hạ cánh nơi anh (2019 - 2020):

Yoon Se Ri (Son Ye Jin), một nữ thừa kế Hàn Quốc, hạ cánh ở Bắc Triều Tiên trong một tai nạn dù lượn và gặp gỡ Ri Jeong Hyeok (Hyun Bin), một sĩ quan quân đội. Họ nảy sinh tình cảm và cùng nhau vượt qua nhiều thử thách. Phim đã phá vỡ nhiều kỷ lục về tỷ suất người xem và nhận được vô số giải thưởng.

6. Nữ hoàng nước mắt (2020 - 2021):

Hong Hae In (Kim Ji Won), nữ thừa kế tập đoàn Queens, kết hôn với Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun), một luật sư từ vùng quê. Cuộc hôn nhân của họ phải đối mặt với nhiều thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua.

Ngoài những bộ phim trên, Park Ji Eun còn có nhiều tác phẩm khác cũng rất được yêu thích như "My Love from the Star", "The Producers", "My Husband Got a Family" v.v.