Công ty quản lý của Kim Soo Hyun và Lim Na Young phủ nhận tin đồn hẹn hò của hai diễn viên

Tin đồn hẹn hò giữa nam diễn viên Kim Soo Hyun và cựu thành viên IOI Lim Na Young đã được chính thức phủ nhận bởi cả hai công ty quản lý.

Trước đó, vào ngày 11/6, mạng xã hội lan truyền thông tin cho rằng Kim Soo Hyun và Lim Na Young có thể đang hẹn hò sau khi họ cùng tham dự "2024 Ultra Music Festival Korea" vào ngày 7/6. Hình ảnh và video ghi lại cảnh hai người trò chuyện thân mật tại sự kiện đã khiến nhiều người tin rằng họ đang trong mối quan hệ lãng mạn.

kim-soo-hyun-lim-na-young-02-1718166893.jpeg

Tuy nhiên, đại diện của Gold Medalist Entertainment (công ty quản lý của Kim Soo Hyun) đã lên tiếng khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Phía công ty cho biết: "Kim Soo Hyun và Lim Na Young chỉ là bạn bè và họ chỉ tình cờ gặp nhau tại lễ hội âm nhạc."

Mask Studio, công ty quản lý của Lim Na Young, cũng đưa ra thông báo giống nhau. Họ giải thích rằng do địa điểm tổ chức lễ hội quá ồn ào nên cả hai phải ghé sát tai nhau để trò chuyện, dẫn đến sự hiểu lầm về mối quan hệ của họ.

Hiện tại, cả Kim Soo Hyun và Lim Na Young đều tập trung cho các hoạt động công việc riêng. Kim Soo Hyun đang quay bộ phim truyền hình "Dauntless", trong khi Lim Na Young tham gia diễn xuất trong web-drama "The Witch's Throne".