Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Lâm Canh Tân

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân, hai diễn viên nổi tiếng Trung Quốc, đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò sau khi họ đăng ảnh chụp chung trên mạng xã hội.

Sự hợp tác ăn ý và tương tác thân thiết trên mạng xã hội

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã cùng nhau góp mặt trong hai bộ phim truyền hình nổi tiếng là "Sở Kiều truyện" (2017) và "Dữ phượng hành" (2023). Nhờ chemistry bùng nổ và diễn xuất ấn tượng, cặp đôi nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả. Nhiều người hâm mộ mong muốn họ "phim giả tình thật" và trở thành một cặp đôi thực sự ngoài đời.

trieu-le-dinh-1-1716729881.jpg

Ngày 25/5, Triệu Lệ Dĩnh đăng tải một bức ảnh chụp chung với Lâm Canh Tân trên trang mạng xã hội Weibo. Kèm theo hình ảnh, nữ diễn viên chia sẻ: "Bạn bè tốt lâu lâu mới gặp gỡ. Không muốn mọi chuyện ầm ĩ dẫn đến cãi nhau. Cẩu ca lại ngứa đòn rồi".

Bài đăng của Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng đây là bằng chứng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai diễn viên.

Tuy nhiên, sau đó, văn phòng đại diện của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng đính chính, khẳng định hai nghệ sĩ chỉ là bạn bè đồng nghiệp. "Bà chủ nhiều năm nay đã kết giao với nhiều bạn tốt trên phim trường. Bạn bè cùng nhau sáng tạo, là tình bạn thuần túy", đại diện của nữ diễn viên nhấn mạnh.

Lâm Canh Tân cũng lên tiếng phủ nhận

trieu-le-dinh-2-1716729924.jpg

Cùng ngày, Lâm Canh Tân cũng đã lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên cho biết, anh và Triệu Lệ Dĩnh chỉ là bạn bè thân thiết và thường xuyên trêu đùa nhau trên mạng xã hội.

Lâm Canh Tân cũng chia sẻ rằng, anh hiện đang có bạn gái là một hot girl mạng. Hồi tháng 4, nam diễn viên từng bị bắt gặp đưa bạn gái đi mua sắm trong thời gian "Dữ phượng hành" phát sóng.

Triệu Lệ Dĩnh tập trung cho sự nghiệp sau ly hôn

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang tập trung cho sự nghiệp diễn xuất sau khi ly hôn với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong vào năm 2021. Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình "Tại nhân gian" và đang cân nhắc các dự án mới.