DJ Mie và Hồng Thanh xác nhận chia tay sau 3 năm hẹn hò

Mới đây, DJ Mie và diễn viên Hồng Thanh đã chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay sau 3 năm hẹn hò.

Cả hai chia sẻ đã "đường ai nấy đi" từ trước Tết Nguyên Đán 2024 nhưng đến tháng 8/2023 mới công bố với khán giả. Lý do chia tay được chia sẻ là do những mâu thuẫn và thiếu niềm tin trong mối quan hệ.

mie-1716115237.jpg

Mie tâm sự: "Có những chuyện nhỏ nhặt nhưng nó lặp đi lặp lại, khiến cho hai đứa càng ngày càng xa cách. Chúng tôi đã cố gắng hàn gắn nhưng không thể tiếp tục được nữa."

Hồng Thanh cũng thừa nhận: "Chúng tôi không còn tin tưởng nhau nữa. Đó là điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ."

Cặp đôi cũng lên tiếng về những thông tin tiêu cực sau khi chia tay, như việc Hồng Thanh dựa dẫm vào Mie hay nam diễn viên chu cấp đồ hiệu cho bạn gái cũ. Cả hai đều khẳng định đây là những thông tin sai sự thật.

mie1-1716115241.jpg

Mie chia sẻ: "Khi mới quen nhau, cả hai đều bơ vơ, lạc lõng. Chúng tôi như được cứu vớt khi gặp nhau. Nên phải nói rằng chúng tôi là chỗ dựa tinh thần cho nhau chứ vật chất thì độc lập."

Hồng Thanh cũng khẳng định: "Quan điểm từ bé đến lớn của tôi là nỗ lực kiếm tiền, để khi gặp một người nào đó là lúc tôi cảm thấy tự tin nhất, rằng mình không phải là gánh nặng của họ."

mie2-1716115241.jpg

Nam diễn viên cũng phủ nhận việc đưa Mie vào showbiz hay giới thiệu show cho người đẹp 9X. Anh chia sẻ: "Kể cả trong lĩnh vực phim ảnh, tôi chỉ ở phía sau, chia sẻ với Mie những kinh nghiệm tôi có về diễn xuất chứ không phải người đưa Mie vào từng dự án. Khi ở cạnh Mie, lửa nghề của tôi dâng cao hơn và ngược lại."