Nam ca sĩ Tăng Phúc dậy sóng với phản ứng gay gắt văng tục trước chỉ trích về giọng hát

Nam ca sĩ đã mạnh mẽ tỏ ra bất mãn khi bị phê phán về giọng hát của mình, thậm chí sử dụng ngôn từ không lịch sự trên mạng xã hội.

Sự việc mới đây diễn ra khi một fanpage chuyên về âm nhạc đưa ra đánh giá tiêu cực về kỹ thuật thanh nhạc của Tăng Phúc, so sánh với Mỹ Linh và Phương Linh. Trong khi fanpage khác đánh giá Tăng Phúc dựa trên tiêu chí tương tự, nam ca sĩ đã phản đối và không kiềm chế được cảm xúc bằng cách viết trên trang cá nhân: "Tao chọc gì mày?".

tang-phuc2-1715336853.jpg
Tăng Phúc không kiềm chế trước bình luận tiêu cực về kỹ thuật thanh nhạc của mình

Dù nhận được sự góp ý từ một số người dùng về cách sử dụng ngôn từ, cũng như lời khuyên về việc kiềm chế do là một người nổi tiếng, Tăng Phúc vẫn tiếp tục phản đối mạnh mẽ: "Nick clone biến!". Hành động này gây phản ứng tiêu cực từ một số người dùng.

tang-phuc-1715336842.jpg
tang-phuc1-1715336847.jpg
Tăng Phúc không ngần ngại đối mặt với chỉ trích

Thậm chí, Tăng Phúc còn lên tiếng bảo vệ bản thân trong bình luận dài trên mạng xã hội, cho rằng việc anh cảm ơn trước khi bị so sánh với Mỹ Linh và Phương Linh là biểu hiện của lịch sự. Tuy nhiên, anh vẫn sử dụng ngôn từ khá thô tục để chỉ trích việc bị phê phán về giọng hát của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Phúc cũng chia sẻ một trạng thái gây tranh cãi: "Khi bạn chỉ biết đứng sau lưng người khác và chỉ trích, điều đó thể hiện bạn tồi tệ hơn họ rất nhiều".

tang-phuc-1-1715336827.jpg

Nhìn chung, Tăng Phúc thường xuyên phải đối mặt với những chỉ trích về giọng hát trên mạng xã hội, và có thể vì cảm xúc bị kích động nên anh không kiềm chế được và sử dụng ngôn từ không lịch sự, thậm chí là tục tĩu.

Tăng Phúc hiện đang tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai và chuẩn bị cho sự kiện lên sóng trong thời gian tới. Mới đây, anh cũng gặp phải sự cố khi buổi biểu diễn tại Đà Lạt bị hủy vào phút cuối dù có đông khán giả tham dự và anh đã sẵn sàng biểu diễn.