Diễn viên Thanh Hương xác nhận đã ly hôn sau nhiều lần cố gắng hàn gắn không thành.

Nữ diễn viên Thanh Hương, nổi tiếng với các phim "Người phán xử", "Quỳnh Búp Bê", "Cuộc đời vẫn đẹp sao",... đã xác nhận thông tin ly hôn sau một thời gian dài giấu kín.

Diễn viên Thanh Hương xác nhận đã chia tay sau một thời gian dài, dù đã cố gắng hàn gắn nhưng không thành công. Trong một tuyên bố gần đây, nữ diễn viên nổi tiếng từ bộ phim "Người phán xử" cho biết rằng cả hai đã cố gắng hết sức để cứu vãn mối quan hệ hôn nhân kéo dài hơn 10 năm, nhưng họ nhận ra rằng không thể tiếp tục sống hạnh phúc như trước. Thay vì giữ lại một mối quan hệ không còn hạnh phúc, cả hai đã quyết định chia tay một cách êm đẹp, với sự tôn trọng và sự chăm sóc đặc biệt đối với con cái.

thanh-huong-1710143263.jpg

Thanh Hương cũng lên tiếng khẳng định rằng sự tan vỡ của cuộc hôn nhân không phải do sự can thiệp của bất kỳ người thứ ba nào. Thực tế, họ đã quyết định chia tay nhằm mục đích để cho nhau có cơ hội tìm lại hạnh phúc. Cô đã giữ kín thông tin về việc ly hôn trong một thời gian dài, chờ đến khi cảm xúc của mình ổn định trước khi chia sẻ với công chúng. Sau khi ly hôn, cô đã quyết định để hai con sống cùng bố mẹ. Thanh Hương chỉ muốn chia sẻ một lần về cuộc sống riêng tư của mình và hy vọng được sự tôn trọng từ mọi người.

thanh-huoqngg-1710143263.jpg
Diễn viên Thanh Hương trong vai nhân vật Luyến phim Cuộc đời vẫn đẹp sao

Thanh Hương, sinh năm 1988, là một trong những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt Nam, nổi tiếng qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như "Người phán xử", "Quỳnh Búp Bê", "Cuộc đời vẫn đẹp sao", và nhiều tác phẩm khác. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là một ca sĩ tài năng, đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi âm nhạc "Trời sinh một cặp" năm 2019.