God's Danny Ahn và Son Ho Young rộ tin đồn bí mật hẹn hò và sắp cưới

Danny Ahn của nhóm nhạc God's đã chia sẻ về việc anh và Son Ho Young cùng nhau đi xem địa điểm tổ chức đám cưới, dấy lên tin đồn về mối quan hệ tình cảm bí mật giữa hai người.

Trong tập phát sóng ngày 29 tháng 5 của chương trình "Men's Life These Days - Groom Class", Danny Ahn tiết lộ rằng anh và Son Ho Young là thành viên duy nhất của God's vẫn còn độc thân. Anh chia sẻ rằng anh đã cùng Son Ho Young đi xem địa điểm tổ chức đám cưới cho chương trình, giải thích rằng: "Khi Ho Young đi xem địa điểm tổ chức đám cưới, tôi đã đi cùng anh ấy. Chúng tôi đi tìm hiểu về địa điểm tổ chức đám cưới vì không biết chi phí của một địa điểm là bao nhiêu."

gods-danny-ahn-1717090345.jpg

Phát ngôn này khiến các thành viên khác trong chương trình và khán giả bất ngờ, đặt ra nghi vấn về việc liệu Danny Ahn và Son Ho Young có thực sự đang hẹn hò và bí mật lên kế hoạch cho đám cưới hay không.

Khi được hỏi liệu anh có cảm thấy áp lực khi phải kết hôn hay không, Danny Ahn chia sẻ: "Thỉnh thoảng khi tất cả các thành viên trong nhóm tụ tập ăn uống và tất cả các chị dâu đều đến. Chỉ có Ho Young và tôi là không có ai cả. Chỉ có điều đó thôi khiến tôi cảm thấy có chút không ổn."

Về mẫu người lý tưởng của mình, Danny Ahn cho biết: "Tôi thích những người phụ nữ bận rộn và rất tận tâm với công việc."

Hiện tại, cả Danny Ahn và Son Ho Young đều chưa lên tiếng về những tin đồn này. Tuy nhiên, những chia sẻ của Danny Ahn trong chương trình đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ thực sự giữa hai người.