Haechan (NCT) đang hẹn hò với Han Seo Hee?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền tin đồn Haechan (NCT) hẹn hò với Han Seo Hee, cựu thí sinh idol và là "ác mộng Kbiz" với nhiều bê bối tình ái.
hanseohee-nct-1717519199.jpg

Trên một diễn đàn trực tuyến, cư dân mạng đã bình luận dưới một bài đăng có hình ảnh từ story Instagram của cựu thực tập sinh thần tượng Han Seo Hee. Han Seo Hee nổi tiếng vì những vụ bê bối liên quan đến mối quan hệ có mục đích với các nam thần tượng và diễn viên nổi tiếng, bạn gái cũ Jung Da Eun, cũng như các vụ bê bối ma túy, địa điểm giải trí người lớn và Yang Hyun Suk của YG Entertainment.

han-seo-hee1-1717519199.jpg
han-seo-hee-1717519199.jpg

Một cư dân mạng cho biết Han Seo Hee đã đăng tải hình ảnh của hai chú chó Pomeranian giống với chú chó hiện đang sống cùng bố mẹ Haechan. Hình ảnh này được so sánh với cảnh Haechan ôm chú chó. Mặc dù cư dân mạng không thể xác nhận đây có phải là tin đồn hẹn hò hay không, nhưng mối liên hệ được cho là giữa nữ thần tượng và Han Seo Hee đang gây xôn xao. Một cư dân mạng cũng chia sẻ hình ảnh chụp điện thoại của Han Seo Hee, trong đó có hình Jaehyun của NCT làm hình nền.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng cho rằng Han Seo Hee có thể chỉ đơn giản là có mối liên hệ với các thành viên NCT với tư cách là một người hâm mộ, vì cô ấy theo dõi Jaehyun, Taeyong, Haechan và những người khác trên mạng xã hội. Những người khác lưu ý đến khoảng cách tuổi tác đáng kể giữa Han Seo Hee và các thành viên NCT, cho rằng khó có khả năng cô ấy sẽ có quan hệ tình cảm với bất kỳ ai trong số họ.

Trong khi đó, cư dân mạng chỉ ra rằng bất chấp lời đe dọa hành động pháp lý chống lại những tin đồn từ Han Seo Hee và các công ty giải trí, không ai làm theo.

Các phản ứng bao gồm: