Thực tập sinh khét tiếng Han Seo Hee hẹn hò với thần tượng kpop thế hệ thứ 4

Cựu thực tập sinh Han Seo Hee một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý khi có tin đồn hẹn hò với thần tượng thế hệ thứ 4.

Ngày 5/6, một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc lan truyền với tiêu đề: "Tin hay không thì tùy: Tôi là người quen của Han Seo Hee". Nội dung bài viết khẳng định rằng Han Seo Hee đang trong mối quan hệ tình cảm với nam thần tượng này: "Tôi chỉ là người quen của một người quen của cô ấy, nhưng thực ra cô ấy đang hẹn hò với một nam thần tượng thế hệ thứ 4. Tin được không? Cười lớn. Tôi tiết lộ điều này vì có rất nhiều bằng chứng thú vị, bao gồm cả ảnh và tin nhắn."

hanseohee-1717700274.jpg

Tuy nhiên, khi cư dân mạng yêu cầu thêm thông tin và bằng chứng, người đăng bài đã sửa lại nội dung, cho biết rằng thần tượng này không thuộc thế hệ thứ 4 mà giữa thế hệ thứ 3 và thứ 4. Người này cũng tiết lộ thêm rằng nam thần tượng thuộc nhóm nhạc có nhiều thành viên nhưng không cung cấp thêm thông tin cụ thể.

Han Seo Hee vốn nổi tiếng với những mối quan hệ tình cảm ồn ào với các nghệ sĩ Hàn Quốc như Haechan (NCT), TOP (BIGBANG), BI (iKON), G-Dragon (BIGBANG) và nam diễn viên Ahn Hyo Seop. Những mối quan hệ này thường xuyên vấp phải sự phản ứng tiêu cực từ dư luận do quá khứ tai tiếng của Han Seo Hee.

Hiện tại, thông tin Han Seo Hee hẹn hò thần tượng thế hệ thứ 4 vẫn chỉ là tin đồn và chưa có bằng chứng xác thực.