Bi Rain tiết lộ cách cưa đổ được nữ thần Kim Tae Hee,fan phấn khích

Trong chương trình YouTube của MC Shin Dong-yup, Bi Rain đã lần đầu tiên hé mở về chuyện tình lãng mạn với "bà xã" Kim Tae Hee.

Lần đầu gặp gỡ khi Rain đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ chia sẻ ban đầu anh dự định sẽ giải nghệ sau khi đạt được thành công vang dội. Tuy nhiên, tham vọng chinh phục trái tim Kim Tae Hee đã thôi thúc anh tiếp tục theo đuổi đam mê.

bi-rain-1-1717520794.jpg

Ký ức về lần đầu tiên gặp gỡ Kim Tae Hee trong một buổi quay quảng cáo vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí Rain. Anh thú nhận rằng lúc bấy giờ, Kim không phải là hình mẫu lý tưởng của anh, và điều bất ngờ là cô cũng có suy nghĩ tương tự về anh. Khi Rain mạnh dạn bày tỏ tình cảm, Kim thẳng thắn chia sẻ rằng cô thích những người đàn ông đẹp trai và từ chối anh vì cho rằng anh không phù hợp với tiêu chí của mình.

bi-rain-1717520719.jpg

Không nản lòng trước những lời từ chối, Rain quyết tâm chinh phục trái tim người đẹp. Anh xin số điện thoại của Kim và liên tục mời cô đi ăn tối nhưng đều nhận được câu trả lời "không". Rain chia sẻ: "Sự từ chối liên tục của cô ấy đã khơi dậy tinh thần cạnh tranh trong tôi. Tôi tự nhủ 'Tại sao không? Mình cũng là một người đàn ông tốt'. Thậm chí, tôi còn lợi dụng việc sắp nhập ngũ để níu kéo cơ hội, đề nghị gặp mặt trước khi lên đường nhưng vẫn bị từ chối."

Tuy nhiên, sau một năm, khi đang trong thời gian nghỉ phép quân sự, Rain vô tình nhắn tin cho Kim và đây là bước ngoặt thay đổi mối quan hệ của họ. Anh chớp lấy cơ hội rủ cô đi chơi lần nữa, đề nghị gặp gỡ trong thời gian anh nghỉ phép. Lần này, Kim đồng ý và đó là khởi đầu cho chuyện tình lãng mạn của họ.a