Kim Ji-won khởi động chuyến lưu diễn họp mặt người hâm mộ châu Á đầu tiên

Ngôi sao "Queen of Tears" Kim Ji-won sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ châu Á với chuyến lưu diễn fanmeeting solo đầu tiên của mình.
kim-ji-won1-1717001773.png

Chuyến lưu diễn mang tên "BE MY ONE" sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 22-23 tháng 6, đánh dấu buổi fanmeeting đầu tiên của cô tại Hàn Quốc. Sau đó, Ji-won sẽ đến thăm Osaka (7/7) và Tokyo (10/7) tại Nhật Bản.

Chuyến lưu diễn tiếp tục đến Đài Bắc (21/7), Manila (3/8), Ma Cao (17/8), Bangkok (24/8) và Jakarta (31/8), mang đến cơ hội cho người hâm mộ ở tổng cộng 7 thành phố trên khắp châu Á gặp gỡ và giao lưu với nữ diễn viên.

kim-ji-won-1-1717001773.jpg

Với chủ đề "BE MY ONE", chuyến lưu diễn hướng đến việc củng cố mối quan hệ giữa Kim Ji-won và người hâm mộ của cô. Mục tiêu là tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả mọi người tham gia. Công ty quản lý của Ji-won mô tả đây là thời điểm để nữ diễn viên và người hâm mộ của cô trở thành "người duy nhất" của nhau.

Sự chú ý gần đây của Kim Ji-won đến từ vai diễn trong bộ phim truyền hình "Queen of Tears". Diễn xuất của cô cùng với Kim Soo-hyun (vai Baek Hyun-woo) đã thu hút khán giả bởi sự kết hợp hài hòa giữa lãng mạn, chính kịch và hài hước.

Chuyến lưu diễn fanmeeting "BE MY ONE" hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt dành cho người hâm mộ Kim Ji-won ở châu Á. Đây là cơ hội để họ gặp gỡ nữ diễn viên yêu thích của mình và cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đẹp.