Nữ diên viên Kim Ji Won "Queen of Tears" sẽ tổ chức fanmeeting đầu tiên

Nữ diễn viên Kim Ji Won, nổi tiếng với vai diễn Hong Hae In trong bộ phim truyền hình "Queen of Tears", sẽ tổ chức buổi fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp vào ngày 22 tháng 6.
kim-ji-won-1-1714797514.jpg

Buổi fanmeeting mang tên "Be My One" dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ chiều ngày 22 tháng 6 tại Shinhan Card SOL Pay Square Live Hall. Đây là cơ hội để Kim Ji Won bày tỏ lòng biết ơn và kết nối với những người hâm mộ đã luôn ủng hộ cô trong suốt chặng đường qua.

Thành công vang dội của bộ phim truyền hình "Queen of Tears", với tỷ suất người xem cao nhất 24,8% trên tvN, đã góp phần thúc đẩy Kim Ji Won tổ chức fanmeeting. Trong phim, Kim Ji Won vào vai Hong Hae In, một giám đốc điều hành đầy tham vọng và cá tính. Diễn xuất ấn tượng của cô đã nhận được sự yêu mến và tán thưởng từ đông đảo khán giả.

kim-ji-won-1714797514.png

Trong một video được đăng tải trên kênh YouTube High Zium Studio của công ty quản lý, Kim Ji Won đã bày tỏ sự háo hức và mong đợi cho buổi fanmeeting sắp tới. "Tôi rất vui mừng về viễn cảnh được dành thời gian chất lượng với người hâm mộ của mình. Tôi đang chăm chỉ chuẩn bị, vì vậy hãy chú ý theo dõi nhé," cô chia sẻ.

Buổi fanmeeting "Be My One" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ cho Kim Ji Won và người hâm mộ. Đây là cơ hội để họ cùng nhau nhìn lại hành trình của nữ diễn viên, chia sẻ những kỷ niệm đẹp và tạo nên những khoảnh khắc mới đáng nhớ.