Kim Ji Won gặp tranh cãi vì địa điểm fan meeting: "Chỉ 400 chỗ ngồi cho 14 năm hoạt động?"

Nữ diễn viên Kim Ji Won tổ chức fan meeting đầu tiên sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Tuy nhiên, địa điểm tổ chức với số lượng chỗ ngồi hạn chế khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng.
kim-ji-won-1714797514.png

Sự kiện "Be My One" được tổ chức vào ngày 22 tháng 6 tại Shinhan Card SOL Pay Square Live Hall ở Seoul, Hàn Quốc. Tuy nhiên, địa điểm này chỉ có 400 chỗ ngồi, khiến nhiều người hâm mộ lo ngại không thể tham dự.

Đây là fan meeting đầu tiên của Kim Ji Won sau 14 năm hoạt động, đánh dấu sự trưởng thành và thành công của nữ diễn viên trong lĩnh vực giải trí. Tuy nhiên, địa điểm tổ chức nhỏ bé khiến nhiều người hâm mộ hụt hẫng, lo lắng không có cơ hội gặp gỡ thần tượng.

Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng trên mạng xã hội, đề nghị Kim Ji Won và công ty quản lý HighZium Studio lựa chọn địa điểm rộng rãi hơn để đáp ứng nhu cầu của mọi người.

kimjiwon-1711521746.jpg

Phía HighZium Studio cho biết, việc lựa chọn địa điểm dựa trên khảo sát nhu cầu và có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Tuy nhiên, công ty cũng hứa hẹn sẽ thay đổi địa điểm nếu số lượng người đăng ký tham dự fan meeting tăng cao.

Dù còn nhiều tranh cãi về địa điểm tổ chức, fan meeting của Kim Ji Won vẫn hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho người hâm mộ.

Kim Ji Won sinh năm 1992 tại Hàn Quốc, là nữ diễn viên nổi tiếng với các phim như "Người thừa kế", "Hậu duệ mặt trời", "Thanh xuân vật vã", "Nhật ký tự do của tôi" và gần đây nhất là "Nữ hoàng nước mắt".

Hy vọng fan meeting "Be My One" sẽ diễn ra thành công và mang lại niềm vui cho Kim Ji Won cũng như người hâm mộ của cô.