Người mẫu kiêm diễn viên Kim Jin Kyung và cầu thủ bóng đá Kim Seung Gyu chuẩn bị kết hôn

Người mẫu kiêm diễn viên Kim Jin-kyung và thủ môn bóng đá chuyên nghiệp Kim Seung-gyu dự định kết hôn vào tháng 6 này.

Theo The Fact, cặp đôi có chung niềm đam mê bóng đá đã quyết định đưa mối quan hệ của họ lên một tầm cao mới bằng một đám cưới dự kiến ​​​​vào tháng tới.

kim-jin-1714633731.jpg

Kim Jin-kyung hiện đang đóng vai tiền vệ cho FC Nine Foot trong chương trình giải trí " Shoot for Love " của đài SBS, nơi cô thu hút người xem bằng kỹ năng thể thao đặc biệt của mình. Cô cũng có lịch sử chơi trong một đội bóng đá trẻ, điều này càng làm tăng thêm mối liên hệ của cô với môn thể thao này.

Chương trình "Shoot for Love" đã chứng kiến ​​​​một số diễn viên kết hôn với các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp hoặc cựu cầu thủ, khiến việc kết đôi như vậy trở thành chủ đề lặp đi lặp lại. Diễn viên hài Oh Na-mi kết hôn với cựu cầu thủ bóng đá Park Min vào tháng 9 năm 2022 và người sáng tạo nội dung bóng đá Lee Soon-al (tên thật là Jung Yi-soo) kết hôn với cầu thủ bóng đá Kwon Chang-hoon vào tháng 7 năm ngoái.

Kim Jin-kyung lần đầu tiên bước chân vào ánh đèn sân khấu vào năm 2012 với tư cách á quân cuộc thi " Korea's Next Top Model, Season 3 " của OnStyle khi mới 16 tuổi, gây ấn tượng với ban giám khảo bằng phẩm chất ăn ảnh của mình. Kể từ đó, cô đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và chương trình thực tế khác nhau, bao gồm Andante (2017) của KBS1, Perfume (2019) của KBS2, We Got Married (2016) của MBC và Law of the Jungle in Patagonia (2018) của SBS ).

Kim Seung-gyu bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp với Ulsan Hyundai vào năm 2006 và từng chơi cho các câu lạc bộ như Vissel KobeKashiwa Reysol ở Nhật Bản. Anh ấy hiện đang thi đấu cho Al-Shabab FC ở Ả Rập Saudi. Trong hơn một thập kỷ qua, anh là cầu thủ chủ chốt của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, giữ vai trò thủ môn chính dưới thời HLV Paulo Bento và chơi mọi trận đấu ở FIFA World Cup 2022 tại Qatar , giúp Hàn Quốc lọt vào vòng 16 đội. cũng được chọn vào đội tuyển dự AFC Asian Cup 2023 nhưng phải rút lui vì chấn thương dây chằng chéo trước.

Đám cưới sắp tới của cặp đôi đang được người hâm mộ và những người theo dõi sự nghiệp thể thao, giải trí của họ háo hức mong đợi.