Kim So Hee (ALICE) kết hôn và rời khỏi làng giải trí sau 5 năm hoạt động

Thành viên ALICE Kim So Hee sẽ kết hôn với một doanh nhân hơn 15 tuổi và chính thức rút lui khỏi làng giải trí sau khi hợp đồng độc quyền kết thúc.
kim-so-hee-1714141704.jpg

Theo thông tin độc quyền từ một nguồn tin vào ngày 26 tháng 4, Kim So Hee (24 tuổi), thành viên nhóm nhạc ALICE (trước đây là ELRIS), sẽ kết hôn với một doanh nhân không hoạt động trong làng giải trí, hơn cô 15 tuổi vào năm nay.

Cặp đôi dự định đăng ký kết hôn vào tháng tới sau một năm hẹn hò. Một buổi lễ cưới nhỏ cũng sẽ được tổ chức trong thời gian ngắn với sự tham dự của bạn bè thân thiết và gia đình.

Được biết, sau khi kết hôn, Kim So Hee có ý định sẽ rút lui khỏi làng giải trí. Hợp đồng độc quyền của cô với IOK Company, công ty quản lý hiện tại của ALICE, sẽ kết thúc vào tháng tới. Kim So Hee đã quyết định không gia hạn hợp đồng và thay vào đó sẽ tập trung cho cuộc sống mới sau hôn nhân.

Đại diện IOK Company xác nhận: "Đúng là Kim So Hee đang chuẩn bị kết hôn với bạn trai. Do quyết định rút lui khỏi làng giải trí, hợp đồng độc quyền của cô ấy sẽ kết thúc vào tháng sau."

Kim So Hee ra mắt với tư cách là thành viên của ELRIS vào năm 2017. Nhóm nhạc sau đó đổi tên thành ALICE vào tháng 4 năm 2022 dưới sự quản lý mới và tiếp tục phát hành các album như "Dance On" và "Show Down".

Kết hôn và tạm biệt sự nghiệp idol ở tuổi 24, Kim So Hee đánh dấu một bước ngoặt mới trong cuộc sống. Chúc cho cô ấy có một hôn nhân hạnh phúc và thành công trên con đường tương lai!