Phim "The 8 Show" do Ryu Jun Yeol và Chun Woo Hee đóng chính bứt phá lên vị trí số 1 trên Netflix

Phim "The 8 Show" của Ryu Jun Yeol và Chun Woo Hee thống trị Netflix, "Nữ hoàng nước mắt" vẫn trụ hạng Top 10
the-8-1716966140.jpg

"The 8 Show" đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Netflix toàn cầu, đánh dấu thành công vang dội cho bộ phim truyền hình Hàn Quốc này.

Theo cập nhật mới nhất từ Netflix TOP 10 vào ngày 29 tháng 5, "The 8 Show" đã thu hút 4,8 triệu lượt xem trong khoảng thời gian từ ngày 20 đến ngày 26 tháng 5, đưa bộ phim lên vị trí đầu bảng trong danh mục phim truyền hình không nói tiếng Anh.

Sự thành công của "The 8 Show" không chỉ dừng lại ở đó. Bộ phim đã thống trị các bảng xếp hạng ở 5 quốc gia: Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam, đồng thời lọt vào Top 10 ở 68 quốc gia khác trên thế giới.

Với cốt truyện hấp dẫn xoay quanh tám cá nhân bị mắc kẹt trong một thế giới bí ẩn và tham gia vào một cuộc thi nguy hiểm để "kiếm tiền theo thời gian", "The 8 Show" đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhịp phim gay cấn, các nhân vật được xây dựng độc đáo và diễn xuất ấn tượng từ dàn diễn viên bao gồm Ryu Jun Yeol, Chun Woo Hee, Park Jung Min, Moon Jung Hee, Park Hae Joon, Bae Sung Woo, Lee Joo Young và Lee Yeol Eum.