Dàn diễn viên Việt bị chê "dìm hàng" bản gốc, liệu có cứu nổi phim?

"7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay", phim remake từ bom tấn Hàn Quốc "Secret Love", đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Tuy được kỳ vọng là "bom tấn" truyền hình mới, phim lại bị chê bai về ngoại hình dàn diễn viên, đặc biệt là nam diễn viên Jun Phạm.

Dàn diễn viên chính bị "chê lên chê xuống"

phim2-1716905969.jpg

Nhiều khán giả cho rằng ngoại hình của dàn diễn viên chính trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay không "bằng kịp" bản gốc Hàn Quốc. Jun Phạm, vào vai luật sư Tuấn Kiệt - một nhân vật có nội tâm phức tạp, bị chê bai vì diễn xuất "non" và thiếu thuyết phục. Thêm vào đó, ngoại hình của anh cũng bị cho là không toát lên được vẻ "nguy hiểm" và "già dặn" của nhân vật.

Dàn diễn viên phụ cũng không ngoại lệ khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều về diễn xuất. Một số khán giả cho rằng họ chưa thực sự ấn tượng và phù hợp với vai diễn.

So sánh với bản gốc Hàn Quốc

phim1-1-1716905953.jpg
phim3-1716905914.jpg

Secret Love, bản gốc Hàn Quốc của 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, từng gây sốt với nội dung hấp dẫn, diễn xuất ấn tượng và dàn diễn viên đẹp như tranh vẽ. Do đó, việc so sánh hai phiên bản là điều không thể tránh khỏi.

Nhiều khán giả cho rằng 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay khó có thể vượt qua được "cái bóng" của bản gốc. Họ lo ngại rằng phim sẽ không thể truyền tải được trọn vẹn thông điệp của tác phẩm và làm hài lòng những người hâm mộ của Secret Love.

Tuy nhiên, vẫn còn hy vọng

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay cũng nhận được một số đánh giá tích cực. Nhiều khán giả khen ngợi trailer phim đẹp mắt và bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính.

Phim mới chỉ tung poster và trailer, do đó, vẫn còn quá sớm để đánh giá chất lượng của tác phẩm. Chúng ta hãy chờ đợi phim lên sóng để có thể đưa ra những nhận định chính xác hơn.