Kim Soo-hyun hay Byun Woo-seok tranh giải "Ngôi sao châu Á" được yêu thích nhất

Seoul Drama Awards lần thứ 19 đang thu hút sự chú ý với hạng mục bình chọn trực tuyến "Giải thưởng Ngôi sao châu Á" và "Giải thưởng OST Phim truyền hình". Giải thưởng này sẽ được trao cho những diễn viên và ca sĩ được yêu thích nhất trong các bộ phim truyền hình được phát sóng trong năm qua.

Hai chiếc cúp sẽ được trao. Bạn có thể bình chọn cho các ứng viên 'Giải thưởng Ngôi sao Châu Á' và 'Giải OST Phim truyền hình' trên ứng dụng 'Idol Champ' từ ngày 15 tháng này đến ngày 14 tháng sau.

'Asia Star Award' là giải thưởng dành cho các diễn viên phim truyền hình được yêu mến tại 6 quốc gia châu Á trong năm qua, với việc bình chọn riêng biệt giữa diễn viên nam và nữ.

14af9b8f-ce4a-4eb5-98a3-57e8e0dda268-1718354909.jpg

Các diễn viên nam Hàn Quốc được đề cử gồm Kim Soo-hyun (Queen of Tears), Byeon Woo-seok (Lovely Runner), Cha Eun-woo (Wonderful World), Song Kang (My Demon) và Lee Jun-ho (King the Land).

Các nữ diễn viên Hàn Quốc được đề cử gồm Kim Ji-won (Queen of Tears), Kim Hye-yoon (Lovely Runner), Lim Yoon-a (King the Land) và Go Yoon-jung (Moving).

Trong trường hợp của 'Queen of Tears' và 'Lovely Runner', cả nam và nữ diễn viên đều được đề cử cho 'Giải thưởng Ngôi sao Châu Á'. Vì sự nổi tiếng của họ, dự đoán rằng họ sẽ giành được giải thưởng.

Các diễn viên nổi tiếng từ các nước khác cũng được đề cử. Từ Thái Lan có Blue Pongtiwat Ttangwanjarun từ bộ phim 'Ready Set Love' của Netflix, và từ Philippines có Kim Chi-woo.

Ngoài ra, Emily Chan đại diện cho Malaysia, ngôi sao Singapore Desmond Tan và Ochi Rosdiana từ Indonesia cũng được đề cử cho 'Giải thưởng Ngôi sao Châu Á'.

'Giải thưởng OST Phim truyền hình' được bình chọn dựa trên ca khúc chủ đề và ca sĩ xuất hiện trong phim truyền hình Hàn Quốc. Crush (Queen of Tears) và New Jeans (My Demon) đều có tên trong danh sách.

Cũng có những nghệ sĩ khác như Seungkwan của 'Seventeen' (Tell me you love me), Miyeon của '(G)I-DLE' (Lover), Seo Eunkwang của 'BTOB' (Trưởng nhóm điều tra 1958) đang chờ đợi lá phiếu quý giá của bạn.

Seoul Drama Awards là lễ trao giải phim truyền hình quốc tế do Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Hàn Quốc tổ chức. Lễ trao giải lần thứ 19 sẽ diễn ra vào ngày 25/9.