Quang Hải cưng chiều vợ bầu Chu Thanh Huyền, tất bật sắm đồ cho con đầu lòng sắp chào đời

Chu Thanh Huyền đang mang thai ở những tháng cuối cùng, Quang Hải dành thời gian quý báu bên cạnh vợ và cùng cô chuẩn bị cho sự chào đời của con đầu lòng. Mới đây, tiền vệ CLB Hà Nội đã cùng vợ đi sắm đồ cho em bé sắp chào đời.

Tối 22/6, Chu Thanh Huyền - vợ WAG của cầu thủ Nguyễn Quang Hải - đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân khi được ông xã đưa đi sắm đồ cho con đầu lòng.

qh-1719077479.jpg
Chàng cầu thủ thường xuyên đưa vợ đi sắm đồ cho con.
qh-1719077465.jpg

Chỉ còn ít ngày nữa là đến dự sinh, Chu Thanh Huyền đang háo hức chuẩn bị cho sự xuất hiện của thành viên mới trong gia đình. Trong ảnh do cô nàng đăng tải, Quang Hải mặc trang phục giản dị, tay xách nách mang đồ đạc cồng kềnh. Nhìn vào hình ảnh này, ai cũng cảm nhận được sự chu đáo và quan tâm của Quang Hải dành cho vợ bầu.

cth1-1719077443.jpg
cth2-1719077443.jpg

Trước đó, Chu Thanh Huyền cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mang bầu lên mạng xã hội. Có thể thấy, cả hai vợ chồng đang vô cùng háo hức chào đón con đầu lòng.

Được biết, Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB CAHN trong 3 năm tới thay vì ra nước ngoài như dự định trước đây. Việc vợ sắp sinh em bé cũng được cho là một phần lý do khiến anh chàng quyết định ở lại Việt Nam để tiện chăm sóc gia đình.