Lời khai của Hải idol - người dàn dựng đỗ xe rước dâu giữa đường để quay Tiktok: Mượn đám cưới để đánh bóng tên tuổi

"Hải Idol" đã dàn xếp dàn xe sang rước dâu dừng, đỗ dưới lòng đường nhằm mượn đám cưới để đánh bóng tên tuổi, tăng lượng theo dõi và tương tác.

Sau khi tiến hành điều tra, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gia Lộc đã xác định Phạm Đức Hải (còn được biết đến với biệt danh Hải Idol) là người chủ mưu trong vụ việc dùng đoàn xe sang dừng đỗ giữa đường để chụp ảnh và quay TikTok. Hải đã sử dụng nhiều tài khoản mạng xã hội để bán hàng quần áo online và đã sáng tạo nội dung để tăng lượt theo dõi và tương tác trên các kênh bán hàng của mình.

6dd2490ebb8e15d04c9f-55833fe471b-1716182341.jpg

Ngày 21/4, Hải đã triển khai ý tưởng sử dụng 4 chiếc xe sang trong đám cưới của một người bạn để tạo ra một cảnh quay ấn tượng, sau đó quay video và chụp ảnh để đăng tải trên các tài khoản mạng xã hội của mình. Mục đích của Hải là sử dụng đám cưới của người khác như một cơ hội để quảng bá bản thân và tăng cường sự nổi tiếng của mình trên mạng.

Tuy nhiên, sau khi livestream đoạn video trên Facebook và nhận được nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, Hải đã tự xóa và gỡ bỏ đoạn livestream đó. Hành động của Hải và các đối tượng khác trong đoàn xe không chỉ vi phạm nghiêm trọng quy định về an toàn giao thông mà còn gây ra ùn tắc và có nguy cơ gây tai nạn giao thông trên đường. Cơ quan công an đang tiến hành xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật.