Chu Thanh Huyền lộ nhan sắc khác biệt giữa cam thường và chụp app

Mới đây, Chu Thanh Huyền, vợ sắp cưới của tiền vệ Quang Hải, đã cùng bạn bè sang Hàn Quốc du lịch.Nhan sắc của cô nàng được gây chú ý khị bị lộ qua cam thường khiến nhiều fan bất ngờ.

Nàng WAG Chu Thanh Huyền vừa cùng bạn bè sang Hàn Quốc du lịch. Trong chuyến đi này, cô nàng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng qua camera thường lại có phần khác biệt so với ảnh chụp bằng app.

Trong video quay trên máy bay, Thanh Huyền gây chú ý với gương mặt V-line, làn da mịn màng, hồng hào nhờ sự tác động của filter làm đẹp. Tuy nhiên, trong ảnh chụp qua camera thường, cô nàng có phần kém sắc và kém thon gọn hơn.

chu-thanh-huyen-1705037263.jpg
Nhan sắc của Chu Thanh Huyền qua cam thường và qua filter

Điều khiến người hâm mộ chú ý là Thanh Huyền vẫn dùng chiếc cài tóc mà cô đã sử dụng trong lễ ăn hỏi với tiền vệ Quang Hải hôm 1/1. Sau lễ ăn hỏi, chiếc trâm cài tóc này thường xuyên xuất hiện cùng Thanh Huyền trong các video livestream, hay cả khi cô nàng về quê chồng thăm bố mẹ Quang Hải.

Ngoài chiếc cài tóc, Thanh Huyền cũng không quên khoe chiếc đồng hồ đắt đỏ được Quang Hải tặng cùng chiếc dây chuyền hàng hiệu và nhẫn kim cương được Quang Hải cầu hôn.

Chuyến đi Hàn Quốc này, Chu Thanh Huyền dùng vé máy bay hạng thương gia. Cô nàng còn bao vé hạng thương gia cho hai người bạn đồng hành. Tiền vệ Quang Hải từ Qatar cũng đã nhanh chóng vào thả tim cho những bức ảnh của vợ sắp cưới.

Hiện tại, Quang Hải đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện ở Doha, Qatar để chuẩn bị cho Asian Cup 2023. Trận đấu ra quân của thầy trò HLV Troussier ở Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 14/1 tới.