Chu Thanh Huyền vướng thị phi vì hành động hất tay với mẹ ruột trong lễ ăn hỏi

Lễ ăn hỏi của Quang Hải và Chu Thanh Huyền diễn ra vào ngày 1/1/2024 đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Trong ngày trọng đại này, cặp đôi đã có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau, ghi điểm trong mắt công chúng. Tuy nhiên, Chu Thanh Huyền cũng vướng phải không ít thị phi vì một hành động nhỏ với mẹ ruột.

Vừa qua, đám hỏi và lễ rước dâu của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã diễn ra tại tư gia của 2 bên gia đình, nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Theo đó, cặp đôi diện 2 bộ áo dài trong cùng ngày để hoàn thiện các thủ tục từ mang tráp, sính lễ qua nhà gái đến rước dâu. Trong ngày trọng đại này, visual của cả hai được khen nức nở, đặc biệt là Chu Thanh Huyền.

thanh-huyen-1704189466.jpg
quang-hai5-1704189466.jpg
Trong ngày trọng đại này, visual của cả hai được khen nức nở, đặc biệt là Chu Thanh Huyền.

Nhiều người nhận xét, Chu Thanh Huyền chọn đúng kiểu tóc, trang điểm nên xinh lung linh, chụp góc nào cũng đều tỏa sáng. Không những vậy cô nàng còn có nhiều cử chỉ tinh tế, ngọt ngào với ông xã cầu thủ và gia đình chồng, ghi điểm ấn tượng trong mắt cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc chụp ảnh cùng với mẹ ruột, Chu Thanh Huyền lại vướng vào thị phi chỉ với một hành động nhỏ. Cụ thể khi đang tạo dáng, mẹ ruột của Chu Thanh Huyền được họ hàng chỉ cho cách để tay “bắn tim” cho bức ảnh thêm sinh động. Song, vì loay hoay một lúc vẫn chưa làm được, kèm theo tiếng thợ chụp ảnh nhắc nhở nên Chu Thanh Huyền đã để tay mẹ xuống để tiết kiệm thời gian.

thanh-huyen-1704189450.jpg
Mẹ ruột của Chu Thanh Huyền được họ hàng chỉ cho cách để tay “bắn tim” cho bức ảnh thêm sinh động
chu-thanh-huyen-0-1704189450.jpg
Vì loay hoay một lúc vẫn chưa làm được, kèm theo tiếng thợ chụp ảnh nhắc nhở nên Chu Thanh Huyền đã để tay mẹ xuống để tiết kiệm thời gian.

Song, cách cô nàng gạt tay mẹ đã “lọt tầm ngắm” của netizen và gây ra tranh cãi trên MXH. Nhiều người cho rằng, Chu Thanh Huyền không được nhẹ nhàng và khéo léo trong cách ứng xử với mẹ ruột. Chưa kể, dân tình còn xem đi xem lại video và nhận thấy vợ Quang Hải hất tay quá mạnh khiến thái độ của mẹ ruột có phần “sượng trân”.

Hành động này của Chu Thanh Huyền đã khiến nhiều người cho rằng cô thiếu tinh tế và khéo léo trong cách ứng xử với mẹ ruột. Thậm chí, có ý kiến còn cho rằng cô tỏ thái độ khó chịu với mẹ.

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực Chu Thanh Huyền, cho rằng cô chỉ vô tình chứ không hề cố ý. Họ cũng chỉ ra rằng, trong những bức ảnh chụp riêng cùng mẹ, Chu Thanh Huyền vẫn thể hiện tình cảm mến thương với mẹ ruột.

chu-thanh-huyen-00-1704189450.jpg
Trong những bức ảnh chụp riêng cùng mẹ, Chu Thanh Huyền vẫn thể hiện tình cảm mến thương với mẹ ruột.