Đám cưới cầu thủ Đoàn Văn Hậu gây sốt ở Hàn Quốc

Trang Nate của Hàn Quốc đăng tải thông tin và hình ảnh trong đám cưới của Văn Hậu ở Hà Nội, nhấn mạnh sự xuất hiện của huấn luyện viên Park Hang Seo.
dam-cuoi-van-hau-1701753300.jpg

Đám cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 26/11 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc. Đặc biệt, Sự tham dự của huấn luyện viên Park Hang-seo được coi là điểm nhấn.

dam-cuoi-van-hau-3-1701753443.jpg
Báo Hàn đưa tin về đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, đặc biệt nhấn mạnh đến HLV Park Hang-seo

Trong bài viết, các trang thông tin Hàn Quốc đã dành nhiều lời ca ngợi cho đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My. Họ cho rằng đám cưới này là một sự kiện hoành tráng, quy tụ dàn khách mời "khủng".

Theo bài viết, huấn luyện viên Park Hang-seo đã đến tham dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu với tư cách là người thầy và người cha tinh thần của cầu thủ này. Ông Park Hang-seo được coi là người đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.

Huấn luyện viên Park Hang Seo tại đám cưới Đoàn Văn Hậu

Tại đám cưới, huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho đôi trẻ. Ông cũng đã bỏ số tiền mừng lớn vào phong bì để chúc phúc cho họ.

Ngoài huấn luyện viên Park Hang-seo, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My còn có sự tham dự của nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam, như Quang Hải, Văn Thanh,...

Cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Việt Nam. Họ quen nhau vào năm 2020 và chính thức công khai hẹn hò vào năm 2022. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào tháng 10/2023 và tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023.

Trang tin này thậm chí còn ví von cặp đôi Văn Hậu và Hải My như "Beckham và Victoria" của Việt Nam. Không chỉ mức độ nổi tiếng trên sân cỏ, cả hai còn sở hữu lượt theo dõi cao trên MXH.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam và cả Hàn Quốc. Đây là một sự kiện đáng nhớ trong cuộc đời của cặp đôi và cũng là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Đoàn Văn Hậu.