Tiền vệ Quang Hải cùng Chu Thanh Huyền tất bật chuẩn bị cho lễ ăn hỏi

Lễ ăn hỏi của cầu thủ Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền sẽ diễn ra vào ngày 1/1/2024. Vào ngày 29/12, cả hai đã có buổi thử trang phục cho ngày trọng đại. Tại đây, những cử chỉ ngọt ngào của cặp đôi đã khiến cộng đồng mạng "tan chảy".

quang-hai-3-1703917582.jpg

Quang Hải và Chu Thanh Huyền lựa chọn trang phục áo dài truyền thống cho lễ ăn hỏi

Chỉ còn hơn một tuần nữa là đến ngày trọng đại của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền. Sáng ngày 29/12, cặp đôi đã cùng nhau đến cửa hàng áo dài để thử trang phục cho lễ ăn hỏi.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền lựa chọn trang phục áo dài truyền thống cho lễ ăn hỏi. Chiếc áo dài của Quang Hải có màu đỏ rực rỡ, được thêu họa tiết song phụng đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc. Chiếc áo dài của Chu Thanh Huyền cũng có màu đỏ, được thêu họa tiết đôi chim huyền điểu tượng trưng cho tình yêu khăng khít, thuận hòa.

Trong buổi thử trang phục, Quang Hải luôn dành cho Chu Thanh Huyền những cử chỉ quan tâm, chăm sóc. Anh ân cần chỉnh sửa trang phục cho bạn gái, đồng thời không quên dành cho cô những nụ hôn, cái nắm tay ngọt ngào.

Lễ ăn hỏi là bước đi quan trọng, khẳng định sự nghiêm túc của Nguyễn Quang Hải trong mối tình kéo dài 3 năm với bạn gái. Chu Thanh Huyền sinh năm 2000, làm công việc kinh doanh tự do, mẫu ảnh,... Thực tế, Quang Hải và Thanh Huyền chưa từng lên tiếng công khai chuyện tình cảm, nhưng cặp đôi luôn xuất hiện trước truyền thông và có nhiều cử chỉ thân mật.

Nguyễn Quang Hải có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam và nhiều khả năng vẫn xuất hiện tại Asian Cup 2023. Đội tuyển Việt Nam tập trung từ ngày 28/11, do đó cầu thủ này phải xin nghỉ và tranh thủ thời gian để lo việc riêng trước khi tập trung toàn lực cho giải đấu.

Nguyễn Quang Hải đang trong hành trình lấy lại phong độ của mình khi thi đấu tại V.League. Sau nửa mùa giải 2023 gặp nhiều khó khăn, cầu thủ sinh năm 1997 bắt đầu cho thấy những nét tích cực. Anh ghi được 3 bàn thắng trong 4 trận đấu gần nhất của CLB Công an Hà Nội.

Ở cuộc đọ sức với CLB Bình Dương, Nguyễn Quang Hải sút xa rất đẹp mắt giúp đội bóng này giành chiến thắng trước đội đầu bảng.

quang-hai2-1703917582.jpg

Lễ ăn hỏi được tổ chức vào ngày 1/1/2024

quang-hai-2-1703917583.jpg

Những cử chỉ ngọt ngào của Quang Hải và Chu Thanh Huyền trong buổi thử trang phục đám hỏi "ghi điểm" trong mắt cộng đồng mạng

quang-hai4-1703917583.jpg