Fan meeting Byun Woo Seok chật kín chỗ, vé chợ đen lên đến 1,6 triệu won

Lượng fan cuồng khổng lồ khiến giá vé fan meeting của Byun Woo Seok tăng vọt, vé chợ đen được bán với giá cao ngất ngưởng.
byeon-woo-seok-1-1716971128.jpeg

Giá vé ban đầu cho "Byun Woo Seok Asia Fan Meeting Tour Summer Letter" chỉ là 77.000 won cho tất cả các chỗ ngồi. Tuy nhiên, do nhu cầu quá cao, vé được bán lại với giá từ 200.000 won đến 1,6 triệu won trên các trang web mua bán đồ cũ.

Hơn 700.000 người đã cố gắng mua vé cho buổi fan meeting ở Seoul, dẫn đến việc máy chủ bị sập. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi không thể mua được vé.

byun-woo-seok0-1716971127.jpg

Nhiều người hâm mộ chỉ trích công ty quản lý của Byun Woo Seok vì đã chọn địa điểm quá nhỏ, Nhà thi đấu Jangchung (sức chứa 4.500 người), cho fan meeting.

Việc mua vé khó khăn đã tạo cơ hội cho những kẻ lừa đảo trục lợi. Vé được bán với giá cao ngất ngưởng trên một số nền tảng giao dịch, thậm chí lên tới 5 triệu won.

Interpark Ticket, công ty bán vé chính thức cho fan meeting, đã lên án các hoạt động phi pháp như giao dịch vé trực tiếp và vé giả. Họ cảnh báo rằng những người mua vé qua các kênh này có thể bị hủy vé mà không được hoàn tiền.