Nam diễn viên "Loverly runner" Byeon Woo Seok sẽ tổ chức fanmeeting tại Seoul vào tháng 7

Diễn viên Byeon Woo Seok sẽ tổ chức một buổi fanmeeting tại Seoul vào tháng 7 này như một phần trong chuyến lưu diễn châu Á của anh ấy.

Được biết đến với vai diễn ấn tượng trong bộ phim truyền hình "loverly runner", Byeon Woo Seok đã thu hút lượng lớn người hâm mộ trong nước và quốc tế.

Buổi fanmeeting mang tên "Thư mùa hè ở Seoul" sẽ diễn ra vào ngày 6 và 7 tháng 7 tại Nhà thi đấu Jangchung, Jung-gu, Seoul. Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong chuyến lưu diễn fanmeeting châu Á của Byeon Woo Seok, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc ấm cúng và đáng nhớ cho người hâm mộ.

byeon-woo-seok-1-1716380107.jpg

Theo công ty quản lý của nam diễn viên, "Thư mùa hè ở Seoul" được chuẩn bị kỹ lưỡng với mục tiêu mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho người hâm mộ. "Chúng tôi đã cân nhắc cách tốt nhất để truyền tải những cảm xúc dâng trào và đã chọn những văn phòng phẩm đẹp nhất để bắt đầu một cuộc trò chuyện dài," đại diện công ty chia sẻ.

Đây đánh dấu sự kiện fanmeeting châu Á đầu tiên của Byeon Woo Seok, mở ra cơ hội để anh giao lưu và kết nối với người hâm mộ ở nhiều quốc gia khác nhau. Sau Seoul, nam diễn viên dự kiến sẽ đến thăm bảy thành phố lớn khác bao gồm Đài Bắc, Bangkok, Manila, Jakarta, Singapore và Hồng Kông.

Vào năm ngoái, Byeon Woo Seok đã có một buổi fanmeeting thành công tại Nhật Bản, thu hút đông đảo người hâm mộ tham dự.

Vé fanmeeting "Thư mùa hè ở Seoul" sẽ được mở bán vào lúc 8 giờ tối ngày 27 tháng 5. Nhanh tay sở hữu vé để có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt với Byeon Woo Seok nhé!