NCT WISH "cháy vé" tour fanmeeting toàn quốc

Nhóm nhạc tân binh NCT WISH của SM Entertainment đã khẳng định sức hút mãnh liệt của mình khi bán hết vé toàn bộ tour fanmeeting "NCT WISH: SCHOOL of WISH" diễn ra tại 5 thành phố trên khắp Hàn Quốc.
nct-wish-1716126935.png

Tour fanmeeting sẽ được tổ chức 13 lần tại Seoul (24-26/5), Busan (1/6), Jeonju (8/6), Daegu (15/6) và Cheongju (22/6). Chưa đầy 15 phút sau khi mở bán vé fanmeeting đợt đầu tiên, tất cả các buổi diễn đã "cháy vé" hoàn toàn, cho thấy sức hút và sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ dành cho NCT WISH, đặc biệt là đối với một nhóm nhạc mới ra mắt.

Để đáp ứng nhu cầu của những người hâm mộ không thể đến trực tiếp tham dự, concert ở Seoul sẽ được phát sóng trực tuyến trên các nền tảng toàn cầu Beyond Live và Weverse vào lúc 19h ngày 25 và 26/5. Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới sẽ có cơ hội cùng nhau thưởng thức buổi fanmeeting đặc biệt này.

nct-wish1-1716126934.png

Tour fanmeeting "NCT WISH: SCHOOL of WISH" hứa hẹn sẽ mang đến những sân khấu đầy màu sắc và những khoảnh khắc giao lưu gần gũi giữa NCT WISH và người hâm mộ. Các thành viên nhóm sẽ mang đến những màn trình diễn bùng nổ và tạo nên những kỷ niệm khó quên cho người hâm mộ.

Ngoài tour fanmeeting, NCT WISH cũng sẽ phát hành đĩa đơn tiếng Nhật thứ hai "Songbird" vào ngày 26/6 và một đĩa đơn cùng mini album tiếng Hàn trong quý 3.