Sự kiện fanmeeting của cựu thành viên NCT Lucas thu hút sự chú ý trên mạng

Sự kiện gặp gỡ người hâm mộ gần đây của cựu thành viên NCT Lucas đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, nhưng lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
lucass-1712473336.jpeg

Vào ngày 5 tháng 4, một ảnh chụp màn hình từ Lucas' Bubble đã được lan truyền trên mạng. Trong ảnh chụp màn hình, Lucas được nhìn thấy đang tạo dáng cùng người hâm mộ tại sự kiện gặp gỡ người hâm mộ mới nhất của anh ấy.

Khi nhìn thấy ảnh chụp màn hình, một số cư dân mạng đã không lãng phí thời gian để chế nhạo Lucas, cho thấy rằng sự nổi tiếng của anh ấy đã giảm dần và hiện tại anh ấy có lượng người hâm mộ nhỏ hơn đáng kể. Tuy nhiên, những người khác đã vội vàng bảo vệ anh ta, giải thích rằng lượng cử tri đi bỏ phiếu nhỏ là có chủ ý vì số lượng người tham dự chỉ giới hạn ở 30 người.

lucas21-1712473336.jpeg

Một số ý kiến ​​​​là:

"Tôi ngạc nhiên hơn là anh ấy vẫn còn có người hâm mộ."

“Thật ngạc nhiên khi SME phát hành album của anh ấy.”

"Có nhiều thành viên NCT hơn số người trong tòa nhà đó."

"Bạn thích chế nhạo anh ấy mà không có bối cảnh chính xác à? Anh ấy chỉ chọn 30 người để tham dự sự kiện ký tặng fan và anh ấy chỉ chụp ảnh với những người hâm mộ có thiện chí. Anh ấy chỉ đơn giản chia sẻ bức ảnh cảm ơn người hâm mộ của mình trên Bubble sau sự kiện và nó phải có là một kỷ niệm đáng trân trọng đối với những người hâm mộ đã tham dự. Nếu bạn không thích anh ấy tại sao bạn không lờ anh ấy đi? Tại sao các bạn cứ tiếp tục chế nhạo anh ấy?"

"Thật buồn cười là anh ấy có nhiều bạn gái hơn cả fan haha"

"Chắc chắn bạn có ghét anh ấy hay không nhưng tôi nghe nói sự kiện này chỉ giới hạn 30 người. Tôi không nghĩ thật công bằng khi chế nhạo anh ấy bằng điều này."

Trong khi đó, Lucas ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào ngày 1 tháng 4 với đĩa đơn ' Renegade '.