Lucas, cựu thành viên NCT, ra mắt solo với album "Renegade" sau khi rời nhóm

Lucas, cựu thành viên của nhóm nhạc nam NCT, sẽ chính thức ra mắt solo vào tháng tới sau 11 tháng rời nhóm vì "tranh cãi về đời tư".

SM Entertainment thông báo vào thứ Tư rằng Lucas sẽ phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên "Renegade" vào ngày 1 tháng 4. Album bao gồm tất cả các bài hát của Lucas sẽ được phát hành cùng ngày.

lucasss-1710130949.jpeg

Ca khúc chủ đề "Renegade" là một bài hát hip-hop pha trộn với rock. Lời bài hát thể hiện tham vọng theo đuổi con đường riêng của Lucas một cách mạnh mẽ và không do dự, hướng đến những thay đổi tích cực và nội tâm mạnh mẽ hơn.

Album bao gồm tổng cộng ba bài hát, tất cả đều được sáng tác bằng tiếng Anh. Một nguồn tin cho biết: "Bạn sẽ có thể thấy được màu sắc âm nhạc độc đáo của Lucas trong album này. Nó chứa đựng thông điệp hãy tiên phong trong cuộc sống của chính chúng ta."

Đĩa đơn đầu tiên "Renegade" của Lucas sẽ bắt đầu được đặt hàng trước tại các cửa hàng băng đĩa trực tuyến và ngoại tuyến từ ngày hôm nay.

lucas1-1710130949.jpeg

Lucas ra mắt với tư cách là thành viên của NCT vào năm 2018 trong album "NCT 2018 EMPATHY". Anh hoạt động tích cực với tư cách là thành viên của NCT U, và sau đó gia nhập WayV, nhóm nhỏ của NCT tập trung vào thị trường Trung Quốc, và SuperM, nhóm nhạc nam chung của SM Entertainment. Tuy nhiên, vào năm 2022, những thông tin về đời tư không phù hợp của Lucas được tiết lộ, dẫn đến việc anh rời khỏi NCT vào tháng 5 năm 2023.

Sự ra mắt solo của Lucas đánh dấu sự trở lại của anh sau 11 tháng vắng bóng. Lần ra mắt này thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt là sau những tranh cãi trước đây. Khán giả tò mò muốn xem Lucas sẽ thể hiện âm nhạc và hình ảnh như thế nào trong dự án solo này.