TEN của NCT khuấy đảo Tuần lễ thời trang Paris

TEN của NCT đã trở thành tâm điểm chú ý tại Tuần lễ thời trang Paris vừa qua. Với vai trò đại sứ thương hiệu, TEN đã tham dự "SAINT LAURENT MEN'S WINTER 24 SHOW" được tổ chức tại Paris de Commerce vào ngày 5/3 (giờ địa phương).

Tại Tuần lễ thời trang Paris, Ten của NCT đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi tham gia sự kiện "SAINT LAURENT MEN'S WINTER 24 SHOW" tại Paris de Commerce với vai trò là đại sứ thương hiệu. Trong buổi biểu diễn này, Ten xuất hiện trong bộ trang phục gồm áo sơ mi lụa cổ tròn chấm bi kết hợp cùng quần len sọc cạp cao.

ten-nct-2-1709798956.jpeg
ten-nct-1-1709798955.jpeg

Anh đã thu hút mọi ánh nhìn với sự sang trọng và visual tinh tế của mình, được tôn vinh bởi ánh đèn pin và ánh đèn sân khấu. Ten còn khiến người hâm mộ phấn khích khi thể hiện sự thoải mái và năng động qua nụ cười rạng rỡ và những cử chỉ vẫy tay chào đón.

Không chỉ là một ngôi sao nổi bật tại sự kiện này, Ten còn có cuộc gặp gỡ đáng chú ý với Emmanuel Tomasini, giám đốc VIP của Saint Laurent, thu hút sự quan tâm từ công chúng và chứng minh sức ảnh hưởng toàn cầu của mình.

Sự kiện cũng quy tụ nhiều ngôi sao toàn cầu khác như Dominic Fike, Conan Gray, Evan Mock và Kesh. Trước đó, Ten đã phát hành mini-album đầu tiên "TEN" vào ngày 13 tháng trước và nhận được sự đón nhận tích cực trong vai trò nghệ sĩ solo. Anh sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn của mình tại Asia World Expo Hall ở Hồng Kông vào ngày 9, làm hài lòng người hâm mộ với sự nỗ lực không ngừng nghỉ.