Nhóm nhạc nữ "tân binh khủng long" I'LL-IT khuấy đảo Tuần lễ thời trang Paris

I'LL-IT là nhóm nhạc nữ sắp ra mắt của BELIFT LAB, công ty con thuộc tập đoàn HYBE. Nhóm gồm 5 thành viên: Yunah, Minju, Moka, Wonhee và Iroha.

Ngày 28/2, I'LL-IT trở thành tâm điểm chú ý khi tham dự show diễn của thương hiệu Acne Studios. Đây là nhóm nhạc Kpop đầu tiên có tất cả thành viên được mời tham dự tuần lễ thời trang quốc tế trước khi debut.

ill-it-show-acne-stu-03-1709278918.jpg

Ngay khi xuất hiện, I'LL-IT đã được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Tiếng hò reo, gọi tên nhóm và các thành viên vang dội khắp nơi. Trên thảm đỏ, các cô gái thể hiện phong thái chuyên nghiệp, tự tin, nhanh chóng hòa nhập với môi trường và tạo dáng ăn ý trước ống kính.

Trang phục của I'LL-IT tại sự kiện nhận được nhiều lời khen ngợi. Các cô gá

ill-it-show-acne-stu-1709278918.jpg
ill-it-show-acne-stu-02-1709278918.jpg

i diện trang phục theo xu hướng trẻ trung, phóng khoáng, cá tính, phù hợp với hình ảnh thần tượng Kpop trẻ tuổi.

Đội hình 5 thành viên Yunah, Minju, Moka, Wonhee và Iroha cũng được đánh giá cao về sự ăn ý, tạo nên tổng thể hài hòa, năng động.

Nhiều khán giả nhận xét I'LL-IT toát lên khí chất của những thần tượng dày dặn kinh nghiệm, không giống một nhóm nhạc mới. Họ tự tin giao tiếp, chụp ảnh và thoải mái tận hưởng show diễn.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng I'LL-IT được hưởng nhiều đặc quyền chỉ vì là "gà" của HYBE. Họ cho rằng nhóm chưa có sản phẩm âm nhạc nào để đánh giá, việc xuất hiện tại Tuần lễ thời trang là quá sớm.

Dù còn nhiều tranh cãi, nhưng I'LL-IT đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ và khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí. Việc xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris là bước đệm quan trọng cho hành trình ra mắt sắp tới của nhóm.