NCT DREAM "Bùng nổ" cảm xúc với teaser phiên bản "I Can't Feel Anything" cho album mới

NCT DREAM tiếp tục khuấy đảo bầu không khí trước thềm comeback. Nhóm vừa tung ra một teaser mới đầy hứa hẹn.
nct-dream-2-1709799667.jpeg

Vào ngày 7 tháng 3, SM Entertainment đã tung ra loạt ảnh teaser phiên bản "I can't Feel Anything" cho album mới, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Bức ảnh teaser toát lên bầu không khí u buồn, thể hiện qua ánh mắt và biểu cảm lạnh lùng, vô cảm của bảy thành viên. Nỗi buồn len lỏi qua từng chi tiết như sợi chỉ đỏ quấn quanh cổ tay hay hình ảnh gương vỡ.

"DREAM()SCAPE" là một album độc đáo, đưa người nghe phiêu lưu vào hành trình thoát khỏi thực tại khắc nghiệt để bước vào thế giới mộng mơ. Album hứa hẹn sẽ dẫn dắt người nghe qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trong hành trình vượt ngục đầy thử thách.

nct-dream-1-1709799666.jpeg

Với tổng cộng sáu bài hát, "DREAM()SCAPE" mang đến những ca khúc đồng cảm với những trăn trở của giới trẻ, điển hình là ca khúc chủ đề "Smoothie". Ca khúc chứa đựng thông điệp về sự phát triển và trưởng thành cùng nhau của các thành viên NCT DREAM.

Dự kiến "DREAM()SCAPE" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 25 tháng 3. Sau đó, NCT DREAM sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ màn trình diễn bùng nổ trong tour lưu diễn vòng quanh thế giới thứ ba mang tên "THE DREAM SHOW 3" vào tháng 5.

Hãy cùng chờ đón những điều mới mẻ và đầy ấn tượng mà NCT DREAM sẽ mang đến trong album "DREAM()SCAPE" và tour lưu diễn "THE DREAM SHOW 3".