NCT WISH giới thiệu ca khúc mới "Sail Away, Voyage to the Dream"

NCT WISH đưa ra lời tuyên bố đầy hy vọng với đĩa đơn đầu tay 'WISH'.
nct-wish-98-1708420794.png

NCT WISH đã giới thiệu ca khúc mới của họ, "Sail Away, Voyage to the Dream", đánh dấu sự ra mắt của đĩa đơn đầu tay mang tên 'WISH' với một tuyên bố đầy hy vọng.

Đĩa đơn đầu tay 'WISH' của NCT WISH sẽ chính thức phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 28 trên nhiều trang phát nhạc trực tuyến khác nhau. Đĩa đơn này bao gồm ca khúc chủ đề "WISH" cùng với "Sail Away".

"Sail Away" là một bản pop kết hợp giữa giai điệu tươi sáng và âm thanh độc đáo. Phần rap mạnh mẽ kết hợp cùng hòa âm đa dạng tạo nên một cảm giác sảng khoái khi nghe.

Lời bài hát thể hiện sự phấn khích và mong đợi về tương lai, mô tả như một chuyến du hành. NCT WISH mong muốn truyền tải thông điệp này đến với người hâm mộ, những người cũng đang theo đuổi ước mơ của mình.

nct-wish-02-1708420794.png
nct-wish-1-1708420794.png
nct-wish-1708420794.png

Ngày 19/2, SM Entertainment đã tiết lộ teaser của Sion, Yushi và Jaehee trên các trang mạng xã hội chính thức của NCT WISH, với cảnh quay tại Barcelona, Tây Ban Nha, cho thấy hình ảnh mới mẻ và sôi động của họ.

NCT WISH ra đời với khẩu hiệu 'WISH for Our WISH', muốn lan tỏa tình yêu và âm nhạc để hỗ trợ mọi người trong việc theo đuổi ước mơ của họ.

Vào ngày 21, NCT WISH sẽ ra mắt tại 'SM Town Live' tại Tokyo Dome ở Nhật Bản, nơi họ sẽ biểu diễn ca khúc đầu tay "WISH" trên sân khấu lớn lần đầu tiên.

Top of Form