Video thế giới quan của NCT Wish trình làng fan hâm mộ

Ngày 23 tháng 1 năm 2024, video thế giới quan của nhóm nhạc NCT Wish đã được phát hành trên kênh YouTube của NCT. Video này cho thấy các thành viên NCT Wish bước vào thế giới quan của NCT thông qua những trải nghiệm đặc biệt.
nct-wish-1705991260.jpg
nct-1705991260.jpg

Trong video, các thành viên NCT Wish khám phá ánh đèn xanh tượng trưng cho NCT trong cuộc sống đời thường. Họ cũng rơi vào một "giấc mơ" và gặp gỡ các thành viên khác của NCT.

Sự quyến rũ đa dạng của các thành viên NCT Wish, xen kẽ giữa vẻ ngoài tự nhiên, sảng khoái và bầu không khí bí ẩn, đã làm tăng thêm sự đắm chìm cho video.

Ở cuối video, các thành viên NCT Wish tụ tập tại một nơi đồng cảm và nhìn mặt trời xanh tỏa sáng phía xa chân trời. Hình ảnh này gợi lên sự phấn khích và cảm xúc dâng trào mà NCT Wish sẽ cộng hưởng qua âm nhạc với người hâm mộ trong tương lai.

NCT có một thế giới quan về sự đồng cảm với nhau thông qua "giấc mơ" và trở thành một thông qua "âm nhạc". Trong video thế giới quan này, thành viên Taeyong xuất hiện với tư cách là nhà thiết kế dẫn dắt NCT Wish vào giấc mơ. Điều này thu hút sự chú ý vì nó đóng vai trò là cầu nối đặc biệt không chỉ với NCT mà còn với nội dung thế giới quan hiện có của NCT.

NCT Wish gồm có sáu thành viên: Shion, Riku, Yuushi, Jaehee, Ryo và Sakuya. Họ sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 2 năm 2024 với khẩu hiệu "WISH for OUR WISH".