Hwang Minhyun khởi động tháng 3 sôi động với ca khúc mới mẻ và fanmeeting ấm áp

Hwang Minhyun sẽ mang đến món quà đặc biệt cho người hâm mộ vào tháng 3 tới đây! Theo thông tin từ Pledis Entertainment, nam ca sĩ sẽ phát hành một đĩa đơn kỹ thuật số hoàn toàn mới.

Theo thông tin từ Pledis Entertainment, nam ca sĩ sẽ phát hành một đĩa đơn kỹ thuật số vào tháng tới. Đặc biệt hơn, bài hát mới sẽ được trình diễn lần đầu tiên tại fanmeeting "The Peach Garden" diễn ra từ ngày 8 đến 10 tháng 3 tại COEX Shinhan Card Artium ở Gangnam-gu, Seoul.

hwang-minhyun-1-1708784606.png

"The Peach Garden" mang ý nghĩa tượng trưng cho lời cam kết vĩnh cửu giữa Hwang Minhyun và fandom "Hwangdo" của anh. Buổi fanmeeting hứa hẹn sẽ là một không gian ấm cúng, nơi Hwang Minhyun có thể giao lưu và kết nối với người hâm mộ thông qua các tiết mục biểu diễn trực tiếp và nhiều hoạt động đa dạng khác.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Hwang Minhyun đang gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất. Anh vừa hoàn thành vai diễn trong vở nhạc kịch "Marie Antoinette" và góp mặt trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Alchem ​​of Souls" và "My Lovely Liar".

Sự trở lại với ca khúc mới và fanmeeting "The Peach Garden" là minh chứng cho sự cống hiến và tình cảm của Hwang Minhyun dành cho người hâm mộ. Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn ấn tượng và những khoảnh khắc đáng nhớ trong tháng 3 sắp tới!