Sự trở lại của Baby Monster với ca khúc mới "Stuck in the Middle"

Nhóm nhạc nữ mới của YG, Baby Monster sẽ trở lại với ca khúc mới.

Nhóm nhạc nữ tân binh của YG, Baby Monster sẽ chính thức trở lại với ca khúc mở đường cho mini album đầu tiên "Stuck in the Middle" vào lúc 12h trưa nay (31/01/2024).

baby-mon-1706690050.png

"Stuck in the Middle" là một ca khúc thuộc thể loại pop-ballad với giai điệu piano trữ tình, mang đến bầu không khí ấm áp, nhẹ nhàng. Ca khúc thể hiện những cảm xúc bối rối, bỡ ngỡ trong tình yêu mà các cô gái lần đầu tiên trải qua.

"Stuck in the Middle" là ca khúc thể hiện sự tự tin vào khả năng thanh nhạc của các thành viên Baby Monster. YG Entertainment đã chọn một phong cách chưa từng được ra mắt trước đây để thể hiện điều này.

baby-mon-1-1706690050.jpeg
baby-mon-12-1706690049.jpeg

Nhà sản xuất Yang Hyun Suk cho biết: "Tôi đã đặt cả trái tim và tâm hồn của mình vào bài hát để nắm bắt được giai điệu độc đáo của Baby Monster, ngay cả những tiếng thở nhỏ". Ông cũng bày tỏ sự kỳ vọng: "Đây sẽ là một bài hát mới có thể lột tả đúng đắn tiềm năng sâu sắc của các thành viên."

Sau ca khúc mở đường, Baby Monster sẽ chính thức phát hành mini album đầu tiên vào ngày 1 tháng 4. Bắt đầu với album này, thành viên Ahyun dự định sẽ trở lại và Baby Monster sẽ biểu diễn với tư cách là một nhóm nhạc gồm 7 thành viên.