(G)I-DLE gặt hái thành công rực rỡ với MV đạt 300 triệu lượt xem liên tiếp

(G)I-DLE đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng fan K-Pop với thành tích ấn tượng khi liên tiếp sở hữu MV đạt 300 triệu lượt xem.

Mới đây nhất, MV "TOMBOY" đã chính thức cán mốc 300 triệu lượt xem trên YouTube vào ngày 7, nối tiếp thành công của "Queencard" đạt được cột mốc tương tự chỉ 4 ngày trước đó.

"TOMBOY" là ca khúc chủ đề cho album thông thường đầu tiên của (G)I-DLE mang tên "I NEVER DIE", ra mắt vào năm 2022. Ngay từ khi ra mắt, MV đã tạo nên tiếng vang lớn với hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau 16 giờ, khẳng định sức hút mạnh mẽ của nhóm nhạc tài năng này.

gi-dle22-1708001948.png
gi-dle011-1708001946.jpeg

Sức lan tỏa của "TOMBOY" không chỉ giới hạn trong Hàn Quốc mà còn vươn xa ra thị trường quốc tế. Bài hát đã đạt hơn 100 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify, nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới, đồng thời được các trang báo uy tín như Billboard và Time vinh danh là một trong những bài hát hay nhất năm.

Tiếp nối thành công của "TOMBOY", (G)I-DLE tiếp tục khuấy đảo làng nhạc K-Pop với ca khúc chủ đề "Queencard" nằm trong mini album thứ 6 "I Feel" phát hành vào năm 2023. MV "Queencard" nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ với concept độc đáo và màn trình diễn ấn tượng của các thành viên. Chỉ sau 6 giờ ra mắt, MV đã đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, khẳng định vị thế của (G)I-DLE trong ngành công nghiệp âm nhạc.

Với thành tích ấn tượng này, (G)I-DLE hứa hẹn sẽ tiếp tục bứt phá và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Các ca khúc đầu tay của nhóm như "LATATA", "Oh my god" và "Nude" cũng đang trên đà đạt 200 triệu lượt xem, chứng minh sức hút bền bỉ và lượng fan hùng hậu của (G)I-DLE.

Theo Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc, (G)I-DLE hiện đang dẫn đầu danh sách đánh giá thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 2 dựa trên phân tích dữ liệu về thương hiệu. Thành tích này là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên (G)I-DLE và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho nhóm.

Có thể khẳng định rằng, (G)I-DLE đang là một trong những nhóm nhạc nữ K-Pop thành công nhất hiện nay. Với tài năng, nhan sắc và sự chăm chỉ, (G)I-DLE hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai và mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm âm nhạc chất lượng.