Soyeon (G)I-DLE chi "1,1 tỷ won cho MV 'Super Lady'"

Soyeon từ (G)I-DLE đã chia sẻ thông tin về MV mới của nhóm, tiết lộ rằng cô đã chi khoảng 1,1 tỷ won cho việc sản xuất MV cho ca khúc "Super Lady".

Trong tập sắp tới của chương trình "Knowing Bros" trên JTBC, các thành viên Miyeon, Minnie, Soyeon, Yuqi và Shuhua sẽ xuất hiện để giới thiệu ca khúc chủ đề mới từ album thứ hai của họ, 'Two', và trình diễn mạnh mẽ trên sân khấu.

soyeon-1706861150.jpeg

Trên chương trình, Soyeon đã khiến mọi người bất ngờ khi tiết lộ rằng cô đã chi 1,1 tỷ won để sản xuất MV cho ca khúc mới "Super Lady". Các thành viên lần đầu tiên biết được sự thật này trên "Knowing Bros" đã rất ngạc nhiên và nói: "Cuối cùng thì tất cả đều là tiền của chúng tôi", trong khi Shuhua đáp lại bằng một câu trả lời dí dỏm rằng: "Dạo này tôi thấy khó khăn khi làm việc bán thời gian". ." Trong khi đó, Yuqi thú nhận về sự thất vọng của mình với một thành viên khác trong quá trình quay MV mới, nhưng lại vấp phải phản đòn bất ngờ khiến cô bật cười.

soyeon-1-1706861150.jpeg

Ngoài ra, Soyeon còn cho biết rằng một nhóm dành riêng cho (G)I-DLE cuối cùng đã được thành lập tại công ty, đồng thời tiết lộ địa vị cao hơn của cô trong công ty: "Tôi không cần phải tự mình làm PPT cho ca khúc chủ đề của chúng tôi nữa" nhận được lời chúc mừng từ các anh lớn.

Trong khi đó, Miyeon đã giới thiệu chiếc micro tùy chỉnh đắt tiền mà Soyeon tặng để gây bất ngờ cho các thành viên và kể lại câu chuyện cô đã cảm động như thế nào. Có tin đồn rằng các thành viên đã cầm những chiếc micro tùy chỉnh mà họ nhận được như một món quà và biểu diễn trực tiếp liên khúc các bài hát nổi tiếng và bài hát mới của họ, thu hút sự chú ý từ "'knowing bros'.

Chương trình "Knowing Bros" với sự tham gia của (G)I-DLE sẽ được phát sóng vào lúc 8:50 tối ngày 3 tháng 2 trên JTBC. Thông tin này chắc chắn sẽ làm tăng sự mong đợi của người hâm mộ đối với sự trở lại của nhóm.