(G)I-dle trở lại với album phòng thu thứ hai "Two", vượt mốc 1,8 triệu bản đặt hàng trước

(G)I-dle, nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng, sẽ phát hành album phòng thu thứ hai của mình mang tên "Two" vào lúc 6 giờ chiều (KST) ngày 29 tháng 1.

Nhóm nhạc nữ K-pop (G)I-dle sẽ phát hành album phòng thu thứ hai của họ, "Two", vào ngày 29 tháng 1 năm 2024. Album bao gồm tám bài hát, trong đó có bài hát chủ đề "Super Lady".

gi-dle-2-1706515353.jpg
Nhóm nhạc nữ K-pop (G)I-dle
anh-bia-1706515353.jpg
Ảnh bìa full album thứ hai sắp ra mắt của (G)I-dle mang tên "Two" do Cube Entertainment cung cấp (PHOTO NOT FOR SALE) (Yonhap)

"Two" sẽ được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến lúc 6 giờ chiều (KST). Album gồm tám bài hát, trong đó có bài hát chủ đề "Super Lady". Bài hát này được sáng tác và viết lời bởi trưởng nhóm Soyeon, và được mô tả là một ca khúc cổ vũ dành cho tất cả phụ nữ trên thế giới.

Ngoài ra, album còn có các bài hát khác như "Wife", "Revenge", "Doll" và "Vision". Các thành viên của (G)I-dle đã tham gia sáng tác và viết lời cho tất cả các bài hát trong album, qua đó khẳng định vị thế của họ với tư cách là một nhóm nhạc tự sản xuất.

"Two" đã vượt qua 1,8 triệu bản đặt hàng trước, trở thành album bán chạy triệu bản thứ hai liên tiếp của (G)I-dle. Tuy nhiên, bài hát phát hành trước của album, "Wife", đã gây tranh cãi vì bị KBS, đài truyền hình đại chúng lớn nhất Hàn Quốc, cho là không phù hợp để phát sóng do ca từ "quá tục tĩu".

(G)I-dle ban đầu dự định tổ chức một cuộc họp báo để đánh dấu việc phát hành album vào ngày 29 tháng 1. Tuy nhiên, sự kiện này đã bị hủy vào ngày 27 tháng 1 vì các thành viên Minnie và Yuqi tạm dừng hoạt động vì lý do sức khỏe.