(G)I-DLE "làm mưa làm gió" toàn cầu, album mới "2" thống trị iTunes tại 24 quốc gia

(G)I-DLE đã chứng tỏ sức hút toàn cầu của mình khi album mới nhất "2" (Two) tiếp tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc ở nhiều quốc gia trên thế giới.
gi-dle01-1706695566.jpg

Nhóm nhạc nữ K-pop (G)I-DLE tiếp tục chứng tỏ sức hút toàn cầu của mình khi album mới nhất "2" (Two) đứng đầu bảng xếp hạng Album iTunes tại 24 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Album được phát hành vào ngày 29/1 đã nhanh chóng đạt thành tích ấn tượng này, bao gồm các thị trường lớn như Hoa Kỳ, Canada, Pháp, Đức, Anh, Úc, Brazil, Indonesia, Mexico, Ba Lan, Nga, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Không chỉ vậy, album còn đứng thứ 2 tại Apple Music Top Albums tại 8 quốc gia/vùng lãnh thổ, bao gồm Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hồng Kông, Ma Cao, Malaysia và Singapore.

Ca khúc chủ đề "Super Lady" cũng nhận được sự yêu thích của khán giả toàn cầu khi lọt vào bảng xếp hạng bài hát iTunes toàn cầu ở vị trí thứ 15.

"2" là album thể hiện những thông điệp liên kết toàn cầu theo cách độc đáo của (G)I-DLE. Album đạt được cột mốc đáng chú ý trước khi phát hành với lượng đặt trước vượt 1,8 triệu bản.

gi-dle-02-1706695566.png

Với thành tích này, (G)I-DLE tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những nhóm nhạc nữ K-pop thành công nhất trên thị trường quốc tế.

Trong khi đó, (G)I-DLE đã bắt đầu phát hành offline ca khúc '2' vào ngày này.