Fanmeeting Hàn Quốc của ATEEZ ngay lập tức cháy vé trong tích tắc

Nhóm nhạc nam ATEEZ đã khẳng định sức hút mãnh liệt của mình khi fanmeeting tại Hàn Quốc của họ chính thức "cháy vé" chỉ sau thời gian ngắn mở bán.
nhom-ateez-1703055621.png

Theo thông báo từ KQ Entertainment vào ngày 23 tháng 5, toàn bộ vé cho buổi fanmeeting "ATEEZ 2024" tổ chức tại Seoul đã được mua hết chỉ sau khi mở bán.

Sự kiện mang tên "ATINY'S VOYAGE: FROM A TO Z" hứa hẹn sẽ là một hành trình đáng nhớ dành cho ATINY (fandom ATEEZ) và các thành viên nhóm. Fanmeeting sẽ được tổ chức tại 3 thành phố: Seoul (Hàn Quốc), Tokyo (Nhật Bản) và Osaka (Nhật Bản).

Chặng đầu tiên sẽ diễn ra tại Sân vận động trong nhà Jamsil, Seoul vào ngày 6 và 7 tháng 7. Tiếp theo, ATEEZ sẽ mang fanmeeting đến "Garden Theater" ở Tokyo vào ngày 21 và 22 tháng 8, và kết thúc hành trình tại Grand Cube Osaka, Osaka vào ngày 27 và 28 tháng 8.

ateez2-1716521966.jpeg

"ATINY'S VOYAGE: FROM A TO Z" mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện hành trình gắn bó giữa ATINY và ATEEZ, cùng nhau trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ "A" đến "Z".

Đây đánh dấu fanmeeting offline đầu tiên của ATEEZ sau 5 năm. Kể từ fanmeeting đầu tiên vào năm 2019, do ảnh hưởng của đại dịch, nhóm nhạc đã tổ chức các buổi gặp gỡ người hâm mộ trực tuyến.

KQ Entertainment chia sẻ: "Chúng tôi đang chuẩn bị một trải nghiệm đặc biệt để ATINY có thể cảm nhận trọn vẹn sức hút đa dạng của ATEEZ. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho người hâm mộ những kỷ niệm quý giá và khó quên."

Bên cạnh fanmeeting, ATEEZ cũng sẽ tái xuất với mini album thứ 10 "Golden Hour: Part 1" vào lúc 1 giờ chiều ngày 31 tháng 5.