ATEEZ, tổ chức buổi gặp mặt người hâm mộ năm 2024 tại Nhật Bản và Hàn Quốc

ATEEZ sẽ tổ chức fanmeeting "AINY'S VOYAGE: FROM A TO Z" tại Hàn Quốc và Nhật Bản vào năm 2024. Đây là cơ hội để nhóm gặp gỡ người hâm mộ ATINY của họ một cách trực tiếp và tạo dựng những kỷ niệm khó quên.
ateez-1715072778.png

ATEEZ sẽ có dịp gặp gỡ trực tiếp người hâm mộ (ATINY) tại Hàn Quốc và Nhật Bản thông qua fanmeeting mang tên "AINY'S VOYAGE: FROM A TO Z".

Chuyến hành trình đặc biệt này sẽ khởi đầu tại Hàn Quốc với hai đêm diễn tại Jamsil Gymnasium, Seoul vào ngày 6 và 7 tháng 7. Tiếp theo, ATEEZ sẽ đến Nhật Bản để gặp gỡ ATINY tại Tokyo vào ngày 21 và 22 tháng 8, và Osaka vào ngày 27 và 28 tháng 8.

Ý nghĩa của AINY'S VOYAGE: FROM A TO Z

ateez1-1715072776.jpeg

Tiêu đề fanmeeting "AINY'S VOYAGE: FROM A TO Z" mang ý nghĩa thể hiện hành trình gắn kết giữa ATINY và ATEEZ, cùng nhau khám phá mọi điều thú vị từ "A" đến "Z". Poster quảng bá cho fanmeeting cũng được thiết kế độc đáo, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo công ty chủ quản của ATEEZ: "Chúng tôi dự định sẽ dành tặng những khoảnh khắc quý báu cho người hâm mộ bằng cách tạo nên những kỷ niệm khó quên cùng với những màn trình diễn đa dạng, thể hiện sức hút của 8 thành viên."

Trước fanmeeting, ATEEZ sẽ phát hành album mới

Để hâm nóng bầu không khí cho fanmeeting, ATEEZ sẽ chính thức phát hành mini album thứ 10 mang tên "Golden Hour: Part 1" vào thời gian sắp tới.

Ngoài ra, ATEEZ cũng sẽ góp mặt trong chương trình âm nhạc nổi tiếng "MUSIC STATION" của đài TV Asahi Nhật Bản vào ngày 10 tháng 5.